Ô tô

'Chồng nhà người ta' chi 2,4 tỷ đồng mua Mercedes-Benz tặng vợ nhân ngày Valentine

'Chồng nhà người ta' chi 2,4 tỷ đồng mua Mercedes-Benz tặng vợ nhân ngày Valentine

Bên cạnh các món quà như hoa, socola mà các cặp tình nhân thường dành tặng nhau trong dịp lễ đặc biệt thì ô tô hay nhẫn kim cương cũng là một lựa chọn hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để mua ô tô, nhẫn kim cương hay những món đồ có giá trị lớn cho vợ, người yêu…

Mới đây, cư dân mạng được phen trầm trồ trước sự galant của một người đàn ông trung niên ở Hà Nội. Người đàn ông giấu tên này đã chi 2,4 tỷ đồng để tậu chiếc Mercedes-Benz S400 tặng cho vợ nhân dịp lễ Valentine.

Vị đại gia này cũng cho biết thêm, hiện tại lái xe riêng vẫn đưa đón bà xã và các con bằng chiếc Mercedes-Benz C-Class. Nhưng chiếc xe đó không được rộng rãi và thoải mái nên anh quyết định tặng vợ chiếc Mercedes-Benz S400. Đây vừa là món quà anh dành tặng vợ nhân dịp Valentine mà còn là món quà đánh dấu mốc 15 năm ngày hai vợ chồng lần đầu gặp mặt. Còn về phía mình, hiện anh đang sử dụng chiếc xe thể thao mui trần để đi lại.

Mercedes-Benz S400 mà vị đại gia này tặng vợ là phiên bản năm 2014. Xe sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic sản sinh công suất cực đại 333 mã lực, mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Nhờ đó mà Mercedes-Benz S400 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Ảnh: FBNV

 

Tiền đạo Tiến Linh tự thưởng bản thân bằng chiếc Mercedes-Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng

(Techz.vn) Chàng tiền đạo gốc Hải Dương vừa tự thưởng bản thân bằng chiếc Mercedes-Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng.