Xe máy

Choáng váng trước mẫu xe giá 16 triệu khiến Honda Air Blade Việt Nam 'run rẩy', rẻ ngang Wave Alpha

Choáng váng trước mẫu xe giá 16 triệu khiến Honda Air Blade Việt Nam 'run rẩy', rẻ ngang Wave Alpha

Gần đây, hãng xe NIJ Electric Vehicle đã ra mắt xe điện mới mang tên Accelero + với hai biến thể gồm Pin Lithium Ion và Pin Axit Chì, có giá lần lượt là 69.000 Rupee và 53.000 Rupee tại Ấn Độ.

NIJ Accelero + Electric Scooter sở hữu thiết kế rất thời trang với hệ thống đèn full LED, đèn pha đã được lắp ở phía trước của chiếc xe tay ga trong khi đèn báo rẽ LED được đặt ở hai bên trông rất cá tính. Xe được trang bị đèn LED DRL hình chữ ‘V’ tạo nên dáng vẻ hầm hố, chất lừ. Nhà sản xuất đã trang bị cho xe loạt tính năng hiện đại như màn hình kỹ thuật số, ổ cắm USB, điều khiển hành trình, số lùi, chống trộm, báo động chống trộm, khóa / mở khóa từ xa.

Choáng váng trước mẫu xe giá 16 triệu khiến Honda Air Blade Việt Nam 'run rẩy', rẻ ngang Wave Alpha ảnh 1

Accelero + có ba chế độ lái - Eco, City và Sports. Ở chế độ Eco, xe có thể chạy tới 190 km với một lần sạc đầy, trong khi ở chế độ City, xe cho phạm vi 140 km. Ở chế độ thể thao, chiếc xe tay ga này có thể được lái trên đường cao tốc, phạm vi hoạt động là 100 km. Mẫu pin axit chì của xe mất 6-8 giờ để được sạc đầy, trong khi mẫu pin lithium sạc đầy 100% chỉ trong 3-4 giờ. Chiếc xe tay ga điện này được trang bị động cơ BLDC mô-men xoắn cao, đi kèm với xếp hạng IP6 và hoàn toàn không thấm nước.

Choáng váng trước mẫu xe giá 16 triệu khiến Honda Air Blade Việt Nam 'run rẩy', rẻ ngang Wave Alpha ảnh 2

Trọng lượng của chiếc xe ở mức 86 kg do đó xe có khả năng tạo ra mô-men xoắn tốt hơn, xe tay ga có thể chở tối đa 150 kg. Xe sử dụng phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau, trong khi phuộc ống lồng thủy lực đã được lắp đặt ở phía trước và phía sau cho hệ thống treo. Accelero + có thể được điều khiển ở tốc độ tốt như một chiếc xe tay ga xăng, tốc độ tối đa của xe là 55-60 km / h.

Choáng váng trước mẫu xe giá 16 triệu khiến Honda Air Blade Việt Nam 'run rẩy', rẻ ngang Wave Alpha ảnh 3

Tại thị trường Ấn Độ, NIJ Accelero + có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 16.000.000 đồng đến 21.000.000 đồng, mức giá của bản thấp nhất thậm chí còn rẻ hơn giá xe máy số Honda Wave Alpha mới nhất ở nước ta khoảng 3.000.000 đồng. Khách hàng ở thị trường Ấn Độ có thể chọn mua xe với các màu sắc nổi bật như Đỏ Imperial, Đen, Trắng Ngọc trai và Xám.

Hiện nay, người tiêu dùng tại nước này đang có xu hướng chuyển sang sử dụng xe máy điện bởi tính linh hoạt, năng động cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường hiệu quả, vì vậy NIJ Accelero + có thể là sự lựa chọn thay thế những mẫu xe chạy xăng truyền thống.

 

Honda lộ diện mẫu xe ga giá 20 triệu ghi điểm với thiết kế 'hất cẳng' Honda Vision 2021 ở Việt Nam

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga cực hot này của Honda đang gây sốt với mức giá chỉ hơn 20.000.000 đồng, thiết kế hơn hẳn Honda Vision 2021 ở Việt Nam.