Xe máy

Chiếc Yamaha Exciter 155 có giá siêu sốc: Trang bị ngập tràn, lung linh từ 'ngoài vào trong'

Chiếc Yamaha Exciter 155 có giá siêu sốc: Trang bị ngập tràn, lung linh từ 'ngoài vào trong'

Vua côn tay Yamaha Exciter 155 vừa trình làng thị trường Việt vào cuối năm 2020 và nhận được sự chú ý lớn từ phía đông đảo công chúng. Ra mắt không lâu, một số người đã quyết độ mẫu xe này theo sở thích của mình, điển hình là chiếc xe dưới đây được biker tại TP. Hồ Chí Minh độ từ ngoại hình đến hệ thống, máy móc.

Chiếc Yamaha Exciter 155 có giá siêu sốc: Trang bị ngập tràn, lung linh từ 'ngoài vào trong' ảnh 1

Chủ chiếc xe đã thay đổi cụm đèn và hầu hết phần đầu xe trừ đồng hồ kỹ thuật số nguyên bản. Tay phanh thay bằng loại Brembo Rossi và côn của thương hiệu Kohken, cùm phanh và côn từ mẫu xe huyền thoại Ducati, tổng chi các bộ phận này khoảng 60.000.000 đồng.

Chủ xe đã đưa vào trợ lực sườn Ohlins Full Black trị giá khoảng 9 triệu đồng giúp Yamaha Exciter 155 không chỉ nổi bật ngoại hình mới mà còn giảm sự rung lắc ở phần đầu xe khi người dùng đi ở tốc độ cao.

Chiếc Yamaha Exciter 155 có giá siêu sốc: Trang bị ngập tràn, lung linh từ 'ngoài vào trong' ảnh 2

Ở phía dưới, giảm xóc và chảng ba LCM đã được đưa vào giúp hiệu suất giảm chấn tốt nhất. Không chỉ thế, chiếc xe côn tay này còn sở hữu cặp mâm Rapido màu cam làm từ chất liệu nhôm nguyên khối giá 30.000.000 đồng.

Để tăng sự an toàn khi di chuyển trên xe, chủ nhân của Yamaha Exciter 155 còn đưa vào hệ thống phanh có kẹp phanh Brembo Monobloc GP 4 piston với đĩa phanh Brembo ở phía trước, 50.000.000 đồng là mức giá của cụm phanh trước, hệ thống phanh sau có giá 65.000.000 đồng.

Chiếc Yamaha Exciter 155 có giá siêu sốc: Trang bị ngập tràn, lung linh từ 'ngoài vào trong' ảnh 3

Giảm xóc sau của xe đến từ thương hiệu Nitron có giá khoảng 25 triệu đồng. Sau Ohlins, Nitron là thương hiệu giảm xóc cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay dù giá thành đắt đỏ.

Mặc dù không “động” tới động của của Exciter 155 nhưng chủ xe vẫn nâng cấp hệ thống ống xả AHM M3 bền bỉ và chắc chắn. 

Tổng giá trị loạt trang bị trên xe rơi vào khoảng 250.000.000 đồng, một mức giá không tưởng so với giá xe nguyên bản. Tại thị trường Việt, Yamaha Exciter là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Winner X.

 

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 30 triệu khiến Honda Vision, Air Blade lo sốt vó, cơ hội mua xe siêu rẻ

(Techz.vn) Mức giá của chiếc xe tay ga Honda SH Mode này chắc chắn sẽ khiến dân tình bất ngờ vì quá rẻ!