Ô tô

Chiếc Mitsubishi Xpander chỉ còn 518 triệu quyết ‘đe nẹt’ Toyota Innova, cơ hội vàng mua xe giá rẻ

Chiếc Mitsubishi Xpander chỉ còn 518 triệu quyết ‘đe nẹt’ Toyota Innova, cơ hội vàng mua xe giá rẻ

Dân tình đang “vỡ òa” trước mẫu MVP Mitsubishi Xpander đang được một chợ ô tô rao bán với giá bất ngờ. Theo bài viết được đăng tải trên trang Oto.com.vn, đây là chiếc xe có màu đen hiện đại được sản xuất vào năm 2019 có mức ODO siêu lướt chỉ 20.000 km.

Chiếc Mitsubishi Xpander chỉ còn 518 triệu quyết ‘đe nẹt’ Toyota Innova, cơ hội vàng mua xe giá rẻ ảnh 1

Mitsubishi Xpander là đối thủ cực gắt trước Toyota Innova, Xpander sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, góc cạnh với lưới tản nhiệt cỡ lớn kết hợp cùng hệ thống đèn pha nổi bật.

Chiếc Mitsubishi Xpander chỉ còn 518 triệu quyết ‘đe nẹt’ Toyota Innova, cơ hội vàng mua xe giá rẻ ảnh 2

Không gian nội thất của xe rộng rãi không kém cạnh đối thủ, nhà sản xuất đã đưa vào các chất liệu bền bỉ và thiết kế vô cùng hiện đại như smartkey Start/Stop, phím volum/phone rõ ràng, màn hình DVD, điều khiển tốc độ hành trình, các hàng ghế ngồi êm ái, cửa gió thông thoáng,…

Bên cạnh đó, xe còn có khoang chứa đồ tiện ích giúp người dùng để vật dụng cần thiết. Ngoài ra, xe còn có các hệ thống an toàn bao gồm phanh ABS, BA hay EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 túi khí, cân bằng điện tử,…

Chiếc Mitsubishi Xpander chỉ còn 518 triệu quyết ‘đe nẹt’ Toyota Innova, cơ hội vàng mua xe giá rẻ ảnh 3

Mitsubishi Xpander cũ năm 2019 trong bài viết có giá 518.000.000 đồng. Khách hàng lưu ý, trước khi “xuống tiền”, chúng ta nên kiểm tra cẩn thận các thông số, khả năng vận hành và tình trạng xe để tránh mua phải những chiếc xe cũ kém chất lượng.

 

Chiếc Honda CR-V chỉ còn 520 triệu khiến Toyota Fortuner, Hyundai Tucson nghệt mặt, cơ hội mua xe rẻ

(Techz.vn) Mẫu SUV Honda CR-V giá chỉ còn hơn 500 triệu khiến dân tình nháo nhào trong dịp Tết Nguyên Đán.