Xe máy

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ 14 triệu rẻ hơn Yamaha Sirius 8 triệu: Cơ hội ‘săn’ xe siêu hời!

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ 14 triệu rẻ hơn Yamaha Sirius 8 triệu: Cơ hội ‘săn’ xe siêu hời!

Mới đây, trên trang web Chotot.com đã xuất hiện bài đăng rao bán xe máy và nhận được sự chú ý từ đông đảo người dùng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe máy số Honda Wave Alpha sản xuất năm 2019 màu trắng.

Bên cạnh đó, chủ bài viết cũng cho biết, trong quá trình sử dụng, chủ xe đi giữ gìn, cẩn thận, thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng thay dầu đúng định kỳ tại hãng, khả năng hoạt động của xe bình thường.

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ 14 triệu rẻ hơn Yamaha Sirius 8 triệu: Cơ hội ‘săn’ xe siêu hời! ảnh 1

Honda Wave Alpha là một trong những mẫu xe số giá rẻ bán chạy tại thị trường Việt Nam. Hãng đã thiết kế xe năng động, hiện đại với tem xe cá tính, ấn tượng từ màu sắc cho tới các đường nét sắc cạnh.

Ngoài ra, mẫu xe số này còn sở hữu loạt trang bị đáng chú ý như hộc đựng đồ rộng rãi, cụm đèn halogen với khả năng phản xạ đa chiều, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu.

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ 14 triệu rẻ hơn Yamaha Sirius 8 triệu: Cơ hội ‘săn’ xe siêu hời! ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Honda Wave Alpha là khối động cơ đơn xy-lanh, dung tích 109,1cc, 4 thì, tỷ lệ nén 9.0:1, hộp số 4 cấp, cho công suất tối đa 6,12 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 6.000 vòng/phút. 

Phanh trước và phanh sau đều thuộc loại phanh trống. Kích thước của xe là chiều dài 1.908 mm, rộng 699 mm, cao 1.070 mm, chiều dài trục bánh xe 1.234 mm, chiều cao yên 76mm thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ 14 triệu rẻ hơn Yamaha Sirius 8 triệu: Cơ hội ‘săn’ xe siêu hời! ảnh 3

Hiện nay, Honda Wave Alpha thế hệ mới nhất có giá tại đại lý khoảng 22.000.000 đồng tùy phiên bản, mẫu xe cũ trong bài được rao bán với giá khoảng 14.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe đối thủ Yamaha Sirius 2021 khoảng 8.000.000 đồng. Đối với những chiếc xe cũ, khách hàng nên kiểm tra cẩn thận từng bộ phận, khả năng vận hành để tránh mua phải những chiếc xe kém chất lượng.

 

Siêu đối thủ Honda Winner X giá 32 triệu: Thiết kế ‘nổi bần bật’, sức mạnh ‘lấn át’ Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay “gây bão” với sức mạnh vượt trội cùng thiết kế ấn tượng cạnh tranh trực tiếp với Honda Winner X, Yamaha Exciter 155 VVA.