Ô tô

Chi tiết Toyota Corolla Cross bản GR Sport Hybrid 2022 với diện mạo ‘đè bẹp’ Honda HR-V, Kia Seltos

Chi tiết Toyota Corolla Cross bản GR Sport Hybrid 2022 với diện mạo ‘đè bẹp’ Honda HR-V, Kia Seltos

Mới đây, dân tình đang xôn xao những hình ảnh về chiếc Toyota Corolla Cross được bắt gặp tại một đại lý của hãng tại thị trường Philippines. Được biết, mẫu xe nầy khoác lên mình phong cách thiết kế của Corolla Cross GR Sport phiên bản Thái Lan đã được tiết lộ vào tháng 12/202.

Nhìn chung, GR Sport là phiên bản trang bị phụ kiện mới của Corolla Cross với loạt trang bị độc đáo được thêm vào như cản mới, ốp sườn và lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng, đồng thời nóc xe được sơn màu đen bóng bẩy và đèn hậu LED.

Chi tiết Toyota Corolla Cross bản GR Sport Hybrid 2022 với diện mạo ‘đè bẹp’ Honda HR-V, Kia Seltos ảnh 1

Không chỉ thế, hãng còn đưa vào xe bộ mâm hợp kim 18 inch độc đáo bọc trong lốp 225/50 / R18. Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với nội thất tông màu đen chủ đạo, kết hợp với tựa đầu ở ghế trước trang trí biểu tượng GR dập nổi màu đen. Phiên bản Toyota Corolla Cross GR Sport tại Philippines cũng có lò xo cuộn và giảm xóc mới như phiên bản tại Thái Lan giúp mẫu xe vận hành thể thao hơn.

Chi tiết Toyota Corolla Cross bản GR Sport Hybrid 2022 với diện mạo ‘đè bẹp’ Honda HR-V, Kia Seltos ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ hybrid 1.8L tương tự như phiên bản cao cấp nhất, sản sinh công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm từ động cơ đốt trong. Đồng thời được bổ sung một động cơ điện cung cấp thêm 72 mã lực và mô-men xoắn 163 Nm. Tổng công suất kết hợp là 122 mã lực, đi kèm hộp số E-CVT có ba chế độ lái để người tiêu dùng lựa chọn gồm: EV, Sport và Eco.

Chi tiết Toyota Corolla Cross bản GR Sport Hybrid 2022 với diện mạo ‘đè bẹp’ Honda HR-V, Kia Seltos ảnh 3

Tại thị trường Philippines, Toyota Corolla Cross GR Sport Hybrid sẽ được bán lẻ với giá 1.774.000 peso (tương đương với khoảng 787.000.000 đồng). Mẫu SUV đô thị này là đối thủ cạnh tranh với Honda HR-V, Kia Seltos, Hyundai Kona 2022.

 

Lộ diện siêu phẩm xe máy mới ‘cuốn phăng’ Honda Vision 2021 Việt Nam với diện mạo sang chảnh

(Techz.vn) Mẫu xe máy mới vừa được ra mắt đang thu hút sự chú ý từ đông đảo người tiêu dùng trước thiết kế đẹp long lanh hơn cả Honda Vision 2021 ở Việt Nam.