Ô tô

Chi tiết phiên bản thể thao GR-S của Toyota Vios 2021 tại Việt Nam: Hyundai Accent không có cửa đấu

Chi tiết phiên bản thể thao GR-S của Toyota Vios 2021 tại Việt Nam: Hyundai Accent không có cửa đấu

Theo kế hoạch, mẫu xe Toyota Vios 2021 sẽ chính thức ra mắt khách Việt vào cuối tháng 2 này. Được biết, Việt Nam là thị trường thứ 4 đón nhận bản nâng cấp của mẫu sedan hạng B Toyota Vios, sau thị trường Philippines, Thái Lan và Malaysia. Một số nguồn tin cũng cho hay, Toyota Vios 2021 tại Việt Nam sẽ có tới 4 phiên bản, trong đó bao gồm bản thể thao GR-S.

Toyota Vios 2021 bản thể thao GR-S
Toyota Vios 2021 bản thể thao GR-S tại Malaysia

Cụ thể, các phiên bản của Toyota Vios 2021 gồm có bản Vios E MT, Vios E AT, Vios G và phiên bản GR-S. Phiên bản Toyota Vios 2021 bản GR-S là viết tắt của Gazoo Racing Sport, được dùng cho các mẫu xe của Toyota với gói trang trí ngoại thất theo phong cách thể thao và khả năng vận hành vượt trội hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn.

Toyota Vios 2021 bản thể thao GR-S
Toyota Vios 2021 tại Việt Nam có 4 phiên bản

Phiên bản Toyota Vios GR-S sẽ được phát triển dựa trên phiên bản Vios G nhưng được cải tiến ở phần ngoại thất. Theo đó, ngoại thất của Toyota Vios GR-S đậm chất thể thao, nổi bật với bộ quây thể thao, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cản sau với thiết kế hầm hố. Ngoài ra, các chi tiết ngoại thất khác như gương chiếu hậu, tay nắm cửa, đuôi lướt gió phía sau, la-zăng,…đều sở hữu màu sơn đen bóng, mang lại hiệu ứng cao về thị giác.

Không chỉ nâng cấp trong thiết kế ngoại thất, Toyota Vios GR-S 2021 còn được “thay máu” ở khoang nội thất với 3 tùy chọn màu sắc gồm màu đen, màu be và màu đen thêu chỉ đỏ. Bên cạnh đó, Toyota Vios GR-S 2021 cũng được bổ sung thêm lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng cùng nhiều trang bị hiện đại khác.

Toyota Vios 2021 bản thể thao GR-S
Khoang nội thất của Toyota Vios 2021 bản thể thao GR-S

Bên dưới nắp ca-pô, Toyota Vios GR-S 2021 vẫn sử dụng động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, để tăng hiệu năng vận hành, Toyota Vios GR-S sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT với 10 cấp số ảo chế độ thể thao và hai chế độ lái Eco/Sport lần đầu được trang bị trên Vios.

Toyota Vios 2021 bản thể thao GR-S
Toyota Vios 2021 dự kiến ra mắt trong cuối tháng 2 này

Các trang bị an toàn trên Toyota Vios 2021 bản GR-S cũng giống như phiên bản G, bao gồm hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp, đèn chờ dẫn đường, khóa cửa tự động, báo động và mã hóa khóa động cơ,…Trong khi đó, Toyota Vios 2021 bản E MT có thêm cảm biến lùi.

 

'Siêu phẩm' Yamaha Aerox 155 ra mắt bản mới đẹp mãn nhãn, 'hất cẳng' Honda Air Blade với giá siêu rẻ

(Techz.vn) Phiên bản mới nhất của Yamaha Aerox 155 ra mắt với giá bán chưa đến 50 triệu đồng khiến Honda Air Blade, Honda Vario “xin thua”.