Xe máy

Chi tiết chiến thần 58 triệu khiến Honda SH Mode ngộp thở: Thiết kế ‘chanh sả’, trang bị ngập tràn

Chi tiết chiến thần 58 triệu khiến Honda SH Mode ngộp thở: Thiết kế ‘chanh sả’, trang bị ngập tràn

Liberty S Black series là dòng xe tay ga có khả năng “làm mưa làm gió” trong thị trường xe máy nước ta. Xe sở hữu ngoại hình hiện đại, thời trang với ngôn ngữ thiết kế của Ý, Liberty khi di chuyển ngoài đường có thể dễ nhận dạng nhờ loạt điểm nhấn độc đáo như cà vạt, tay dắt xe sơn đen nhám và vành bánh sơn bóng tạo sự bí ẩn thanh lịch, logo hình chữ S màu đỏ ở thân xe. Ở đầu xe còn được trang bị đèn pha halogen, kết hợp cùng đèn báo rẽ và định vị dạng LED giúp người dùng có tầm nhìn tốt nhất.

Chi tiết chiến thần 58 triệu khiến Honda SH Mode ngộp thở: Thiết kế ‘chanh sả’, trang bị ngập tràn ảnh 1

Bên cạnh diện mạo long lanh, nhà sản xuất còn đưa vào cốp xe dung tích lớn lên tới 17 lít chia thành 2 ngăn để khách hàng có thể dễ dàng đựng đồ đạc, mũ bảo hiểm; sàn để chân rộng rãi, cổng USB sạc smartphone và các thiết bị điện tử,…

Chi tiết chiến thần 58 triệu khiến Honda SH Mode ngộp thở: Thiết kế ‘chanh sả’, trang bị ngập tràn ảnh 2

“Trái tim” của Liberty S Black series là khối động cơ i-Get, 124 cc, 3 van cho công suất 10,1 mã lực tại 7.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Khối động cơ đặc biệt này có khả năng vận hành cực ổn định, đầm chắc, giảm tiếng ồn rõ rệt và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Hãng đã đưa vào loạt trang bị an toàn như giảm xóc trước giảm chấn thủy lực ống lồng, giảm xóc sau thuộc loại giảm chấn thủy lực đơn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến nghiêng xe giữ trọng tâm cho người lái.

Chi tiết chiến thần 58 triệu khiến Honda SH Mode ngộp thở: Thiết kế ‘chanh sả’, trang bị ngập tràn ảnh 3

Giá xe dao động từ 58.500.000 đồng, ngang ngửa với đối thủ Honda SH Mode. Với các trang bị tiện ích và ngoại hình quý phái trên, dòng xe này xứng đáng “đồng tiền bát gạo” dành cho khách Việt.

Video: Thấy lốp xe trôi, thanh niên nhanh trí ‘song phi’ đạp cản bánh xe dừng lại

 

 

Chiêm ngưỡng chiếc Honda SH 300i đạt kỷ lục cực khủng, dân tình ngỡ ngàng khi biết lý do

(Techz.vn) Chiếc xe tay ga Honda SH 300i vừa có hành trình đáng chú ý khiến dân tình ngỡ ngàng.