Xe máy

SYM Fiddle 125i phanh ABS chính thức ra mắt khiến Honda Lead cũng phải dè chừng

SYM Fiddle 125i phanh ABS chính thức ra mắt khiến Honda Lead cũng phải dè chừng

Mới đây, thương hiệu xe Đài Loan SYM đã trình làng một mẫu xe tay ga mới cùng thiết kế sang trọng và ấn tượng với tên gọi SYM Fiddle 125i. Với trang bị phanh ABS kênh đôi, giá bán của SYM Fiddle 125i  được quy đổi là 50 triệu Việt Nam đồng.

Chỉ 50 triệu đồng để sở hữu SYM Fiddle 125i phanh ABS

Ấn tượng đầu tiên về mẫu xe tay ga này chính là ngoại hình mang phong cách sang trọng, cổ điển. Thiết kế của SYM Fiddle 125i được đánh giá là khá giống với các dòng Vespa và Suzuki Saluto. Đặc trưng của thiết kế cổ điển này là đèn pha tròn. Dòng xe này vẫn được trang bị hệ thống chiếu sáng với đèn halogen, vẫn sử dụng kiểu chìa khóa truyền thống. Đặt trong so sánh với các dòng xe hiện đại, SYM Fiddle 125i có vẻ hơi lép vế.

Chỉ 50 triệu đồng để sở hữu SYM Fiddle 125i phanh ABS

Fiddle 125i sở hữu trọng lượng khá nặng lên đến 121 kg. Hạn chế khác của xe là cốp xe khá hẹp và không thoải mái lắm khi chỉ để vừa 1 mũ bảo hiểm. Những ưu điểm có thể kể đến là  màn hình LCD kỹ thuật số hiện đại, và đặc biệt là được trang bị hệ thống phanh ABS kênh đôi.

Chỉ 50 triệu đồng để sở hữu SYM Fiddle 125i phanh ABS

Sức mạnh của SYM Fiddle 125i đến từ động cơ 4 thì 1 xy lanh dung tích 124.6cc làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9.0 mã lực tại 8,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.3 Nm tại 6,500 vòng/phút. So với các dòng tay ga cùng phân khúc 125cc, đây là động cơ được đánh giá khá ổn và đủ đùng.

Với toàn bộ thiết kế và những trang bị kể trên, mức giá 50 triệu được cho là phù hợp với một chiếc xe tay ga 125cc trang bị cả phanh ABS kênh đôi

 

So sánh Honda CB150R và Honda Winner X: Tại sao cùng phân khối nhưng giá gấp đôi?

(Techz.vn) Cùng so sánh hai mẫu xe cùng được phân phối bởi Honda Việt Nam, nguyên nhân gì khiến CB150R gấp đôi giá Winner X?