Xe máy

Cận cảnh ‘mối đe dọa’ Honda SH 150i giá cực bất ngờ: Diện mạo bá đạo, trang bị ngập tràn

Cận cảnh ‘mối đe dọa’ Honda SH 150i giá cực bất ngờ: Diện mạo bá đạo, trang bị ngập tràn

Vespa GTS Super Sport là mẫu xe có ngoại hình hiện đại, sang trọng với các điểm nhấn như bộ tem xe chạy dọc cá tính, kết hợp với vành bánh sơn đen bóng loáng, yếm trước cùng cà vạt độc đáo, hốc dòi sơn đỏ nổi bật.

 Cận cảnh ‘mối đe dọa’ Honda SH 150i: Diện mạo bá đạo, trang bị ngập tràn ảnh 1

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống đèn full-LED có khả năng chiếu sáng tối đa trên mọi điều kiện thời tiết, đèn LED chạy ban ngày hình tròn là dấu hiệu nhận biết của hãng xe đến từ Ý. Ngoài ra, êm xe bọc da rất êm ái và thoải mái, sàn để chân rộng rãi, cốp đựng thể tích lớn để người dùng đựng mũ bảo hiểm và các vật dụng khác.

 Cận cảnh ‘mối đe dọa’ Honda SH 150i: Diện mạo bá đạo, trang bị ngập tràn ảnh 2

Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị an toàn như động cơ Iget 150cc 4 kỳ 4 van phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, với công suất 14,5 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.750 vòng/phút kết hợp với hộp số biên thiên vô cấp CVT mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống dừng tạm thời Start &Stop, cổng sạc USB giúp khách hàng có thể sạc smartphone hay các thiết bị điện tử, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như quãng đương đi, vận tốc,…

 Cận cảnh ‘mối đe dọa’ Honda SH 150i: Diện mạo bá đạo, trang bị ngập tràn ảnh 3

Mức giá của đối thủ Honda SH 150i dao động từ 115.000.000 đồng. Với thiết kế đột phá và loạt trang bị tuyệt vời, Vespa GTS Super Sport xứng đáng để người tiêu dùng đầu tư.

 

Honda Wave Alpha lo nơm nớp trước đàn em Yamaha Sirius: Thiết kế vượt trội, giá chỉ 30 triệu

(Techz.vn) Thị trường xe máy vừa đón chào tân binh khủng long, đe dọa trực tiếp “ngôi vương” Honda Wave Alpha.