Xe máy

Cận cảnh Honda Wave độ nhẹ nhàng nhưng cực kỳ ấn tượng với tông màu xanh nước biển

Cận cảnh Honda Wave độ nhẹ nhàng nhưng cực kỳ ấn tượng với tông màu xanh nước biển

Đây là phiên bản độ của Honda Wave không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp mắt.

Chủ xe không thay thế cùm thắng Nissin mà chỉ thay phần tay bên ngoài cho chiếc xe trông lạ mắt hơn. Một chi tiết khá quen thuộc mà chúng ta vẫn thấy là mẫu tay nhôm được tích hợp chế độ tinh chỉnh biên độ tay thắng và khả năng chống gãy.

Tiếp đến là dàn chân trước trang bị heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng đi kèm cùng đĩa Braketech có kích thước 265mm, phần dây dầu Hel cũng không phải rẻ vì đầu bấm đi kèm ngắt dầu được phối màu liền tông với heo dầu và đĩa thắng vô cùng ấn tượng.

Chủ nhân sử dụng bộ càng thắng sau đến từ thương hiệu Takegawa mang giá trị cực cao kèm theo đó là các chi tiết đũa thắng, đũa giữ má đùm cũng được tuỳ chỉnh bằng chất liệu sáng bóng hơn zin.

Phuộc YSS là loại phuộc được sản xuất dành riêng cho xe Wave với tổng chiều cao lên tới 330mm, phần chân được thiết kế tương tự như zin nên không chần độ thêm bất kỳ chi tiết nào. Dàn chân sử dụng niềng nhôm Excel một sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho các tín đồ đam mê bánh căm.

Đây là một số hình ảnh về tổng thể chiếc Honda Wave độ.

Ảnh: Đức Thiện

 

Với 20 triệu đồng, mua Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius?

(Techz.vn) Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius là hai dòng xe luôn cạnh tranh nhau vì cùng phân khúc và cùng tầm giá. Vậy nên mua Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius?