Ô tô

Cận cảnh Ford Ecosport 2020 chạy thử tại Hải Dương, sẵn sàng đánh bật Hyundai Kona và Honda HR-V

Cận cảnh Ford Ecosport 2020 chạy thử tại Hải Dương, sẵn sàng đánh bật Hyundai Kona và Honda HR-V

Phiên bản mới nhất Ford Ecosport được giới thiệu tại Việt Nam năm 2018. Hiện tại, thông tin về phiên bản nâng cấp Ford Ecosport 2020 này vẫn chưa được hãng xe Mỹ tiết lộ.

Ford Ecosport 2020

Mới đây, một người dùng Facebook tại Hải Dương tình cờ bắt gặp nguyên mẫu EcoSport mới đang trong quá trình chạy thử với một số điểm khác biệt đáng chú ý. Đầu tiên, bánh dự phòng phía sau đặc trưng của dòng xe được loại bỏ; cửa sau nhiều khả năng vẫn được mở ngang.

Ngoại thất còn lại không có gì thay đổi. Bên trong Ford Ecosport 2020 cũng có một số tương đồng ở các trang bị cơ bản với phiên bản hiện hành. Trên vô-lăng có các nút bấm cài đặt Cruiser Control, đây cũng là tiện ích mà nhiều người dùng Ford EcoSport tại Việt Nam mong muốn. Bên cạnh là nút cài đặt giới hạn tốc độ Lim. 

Ford Ecosport 2018 có hệ thống thông tin giải trí SYNC3 với màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép người lái điều khiển hệ thống giải trí, gọi điện thoại, nhắn tin qua các khẩu lệnh. Tính năng AppLink 3.0 trên SYNC3 cũng cho phép hành khách tiếp tục sử dụng những ứng dụng yêu thích trên điện thoại trực tiếp qua màn hình cảm ứng của xe. AppLink 3.0 hỗ trợ để tra cứu thông tin tìm đường, trình chiếu video hay thư giãn với những bản nhạc hoặc audiobook thông qua hệ thống 7 loa trên xe. 

Bên cạnh đó là công nghệ MyKey cho phép người lái cá nhân hoá một số tính năng như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, và âm thanh tối đa. Vì vậy Ford Ecosport có khả năng xác định được ai đang lái xe, và sẽ tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.

Ford Ecosport 2020 mới được thiết kế cho khả năng 25 chỗ để đồ khác nhau tùy mục đích sử dụng. Khoang hành lý phía sau thiết kế rộng rãi với dung tích 348 lít và 1.145 lít khi gập hàng ghế sau.

Ford EcoSport được trang bị nhiều tính năng thông minh và hỗ trợ người lái như hệ thống camera lùi, cảm biến, Auto Start Stop, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chìa khoá thông minh và khởi động không cần chìa,... Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử và chống bó cứng phanh là trang bị an toàn trên tất cả các phiên bản của EcoSport.

Ford Ecosport hiện gồm 02 loại động cơ là EcoBoost 1.0L và Dragon 1.5L 3 xy-lanh, hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

 

Tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục tăng vùn vụt, mở mắt ra đã có thêm gần 6.000 tỷ

(Techz.vn) Mặc dù cổ phiếu VIC của Vingroup không tăng giá trong 4 phiên giao dịch liên tiếp vừa qua nhưng tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn tăng tới hàng nghìn tỷ đồng.