Xe máy

Cận cảnh chiến binh Honda ADV 150 sở hữu dàn chân ngàn đô tại xứ sở chùa Vàng

Cận cảnh chiến binh Honda ADV 150 sở hữu dàn chân ngàn đô tại xứ sở chùa Vàng

Mới đây, một tay chơi tại xứ sở Chùa Vàng đã độ lại chiếc xe ADV 150 của mình với phong cách độ kiểng độc đáo, khiến nhiều anh em thích mê.

Với phong cách độ hiện đại, trẻ trung chiếc ADV 150 đã được chủ nhân lột xác với bộ áo ngoài bắt mắt người xem, tone màu cam nổi bật đi kèm bộ tem chủ đạo trắng đen. Tiếp đến là 16 chi tiết được ốp Carbon tăng sự sang trọng cho chiếc xe. Đi kèm là nhiều món đồ chơi không những hướng kiểng mà còn tăng cường hiệu năng hoạt động cho bản độ này.

Chủ xe chịu chi và hết sức cẩn thận khi trang bị bộ cùm phanh chuyên dụng đến từ thương hiệu Gale Speed với nhôm CNC đầy sang trọng & sắc sảo, giúp việc kiểm soát phanh từ bộ đôi cùm bình dầu rời, mang lại sự ổn định cực cao. Cộng thêm trợ lực trung tâm Scott giúp người điều kiển ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Tiếp đến là hệ thống phanh với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo dầu 2 pis đối xứng có vỏ ngoài cấu tạo từ nhôm CNC. Hệ thống giảm xóc Ohlins đi kèm bình dầu trên không những hướng kiểng với lò xo & bình dầu óng ánh sắc vàng mà còn mang lại độ nhún nảy hợp lí, tạo sự êm ái tối đa cho người ngồi phù hợp với từng dạng địa hình.

 

Chiêm ngưỡng Exciter 150 độ đơn giản, giá rẻ nhưng mạnh hơn, tốc độ hơn

(Techz.vn) Những chiếc Exciter với phong cách độ mới lạ từ cá tính, trẻ trung cho đến nhẹ nhàng, quyến rũ… luôn mang đến sự thích thú và cũng là gợi ý cho những bản độ tiếp theo của giới chơi xe.