Ô tô

Cà khịa quá trớn, Hyundai Grand i10 bị xe tải 'hôn mông' và cái kết khiến dân tình: Ối giời ơi!

Cà khịa quá trớn, Hyundai Grand i10 bị xe tải 'hôn mông' và cái kết khiến dân tình: Ối giời ơi!

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau video clip ghi lại vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo camera hành trình ghi lại diễn biến vụ việc, tài xế điều khiển xe con Hyundai Grand i10 muốn vượt lên phía trước nhưng lại bị mắc kẹt giữa 2 chiếc xe tải đang di chuyển cùng hướng trên 2 làn đường.

Sau một hồi bật đèn xi nhan báo hiệu vẫn không được những người điều khiển xe tải nhường đường, chiếc xe con đã nhanh chóng vượt phải sang làn khẩn cấp dù mặt đường có vạch kẻ liền nét.

Cà khịa quá trớn, Hyundai Grand i10 bị xe tải hôn mông và cái kết khó đỡ khiến dân tình: Ối giời ơi! ảnh 1

Khi đã vượt được lên phía trước xe tải, chiếc Hyundai Grand i10 không những không giữ khoảng cách an toàn mà còn đánh lái ngoặt sang trái để “cà khịa” xe tải nhưng cái kết dành cho chủ xe mới khiến dân tình chao đảo.

Cà khịa quá trớn, Hyundai Grand i10 bị xe tải hôn mông và cái kết khó đỡ khiến dân tình: Ối giời ơi! ảnh 2

Ô tô con đã bị "hạ gục" sau cú đánh lái bất ngờ và va chạm với đầu chiếc xe tải. Cuối cùng, xe đâm sang dải phân cái và đổ uỳnh ra giữa đường. Nhiều thông tin cho biết, vụ tai nạn trên không có thiệt hại về người nhưng chắc chắn sẽ là một bài học nhớ đời dành cho các tài xế khi điều khiển phương tiện.

 

Sốc với Mitsubishi Xpander giá bằng 2 chiếc Toyota Innova tạo địa chấn, nhưng đây mới là điểm nhấn!

(Techz.vn) Mẫu xe MVP Mitsubishi Xpander này sở hữu một chi tiết cực đắt giá khiến dân tình đổ xô “truy lùng”.