Thể thao

ĐT Việt Nam nhận tin dữ, 6 ngôi sao bị gạch tên đầy đáng tiếc trước 'chung kết sớm' U23 Đông Nam Á

ĐT Việt Nam nhận tin dữ, 6 ngôi sao bị gạch tên đầy đáng tiếc trước 'chung kết sớm' U23 Đông Nam Á

Mới chỉ thi đấu 1 trận tại giải U23 Đông Nam Á nhưng ĐT Việt Nam đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng về Covid-19. Ở buổi tập duy nhất trước trận gặp Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam chỉ có 15 cầu thủ âm tính và đủ điều kiện ra sân. Tuy nhiên, con số này có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào kết quả của buổi test PCR-RT quyết định được công bố trong ngày hôm nay.

Chủ nhà U23 ĐNÁ làm khó, ĐT Việt Nam chia tay 6 ngôi sao trước trận 'chung kết sớm' với Thái Lan
U23 Việt Nam phải ra sân tập với những chiếc khẩu trang ở buổi tập chiều 21/2.

Trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan vì không đủ quân, VFF đã lập tức triệu tập 6 cầu thủ từ Việt Nam lên đường sang Campuchia để thay thế danh sách đăng ký thi đấu. Theo đó, 6 viện binh này sẽ thay thế trực tiếp cho 6 cầu thủ dương tính với Covid-19. Trong số 6 cầu thủ bị thay thế, 3 người đã  ghi bàn trong trận thắng hủy diệt 7-0 trước Singapore cách đây 3 ngày, đó là Nguyễn Ngọc Thắng, Đinh Xuân Tiến và Vũ Tiến Long. 3 cái tên còn lại bị thay thế vì Covid-19 là Nguyễn Văn Sơn, Bùi Anh Thông và Võ Minh Trọng.

Chủ nhà U23 ĐNÁ làm khó, ĐT Việt Nam chia tay 6 ngôi sao trước trận 'chung kết sớm' với Thái Lan
6 cầu thủ được thay thế vào danh sách đăng ký thi đấu của ĐT U23 Việt Nam. Ảnh: Goal.

Trong 6 cầu thủ được bổ sung, 4 cầu thủ lên đường sang Campuchia theo đường bộ là Tuấn Tài, Tiến Đạt, Thanh Nhân và Bảo Toàn đã nhập cảnh thành công vào sáng 22/2 và có thể đủ điều kiện đăng ký thi đấu ở trận gặp Thái Lan chiều cùng ngày. Trong khi đó, 2 cầu thủ vũ Đình Hai và Đinh Quý sẽ sang Campuchia theo đường hàng không và sẽ được đăng ký từ trận bán kết trở đi.

Chủ nhà U23 ĐNÁ làm khó, ĐT Việt Nam chia tay 6 ngôi sao trước trận 'chung kết sớm' với Thái Lan
4 cầu thủ di chuyển bằng đường bộ đã có mặt tại Campuchia.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ thoát khỏi nguy cơ bị xử thua 0-3 nếu không có thêm bất cứ tổn thất nào về mặt lực lượng. Chỉ cần không thua Thái Lan, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ hiên ngang vào bán kết với ngôi đầu bảng C và sẽ gặp Timor Leste - đội nhất bảng A. Trong trường hợp thua Thái Lan dưới 8 bàn, U23 Việt Nam vẫn sẽ đi tiếp với ngôi nhì bảng và đối đầu với U23 Lào. Đây đều là những đối thủ không được đánh giá quá cao và cơ hội vào chung kết, thậm chí giành chức vô địch sẽ rộng mở với thầy trò HLV Đinh Thế Nam nếu có kết quả tốt trước U23 Thái Lan vào chiều 22/2.

HIGHLIGHTS: U23 VIỆT NAM - U23 SINGAPORE | RA QUÂN TƯNG BỪNG, THẮNG KHÔNG TƯỞNG

 

Tin bóng đá tối 21/2: VFF nhận tin vui từ FIFA; ĐT Việt Nam chấp nhận bị xử thua Thái Lan ở U23 ĐNÁ?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 21/2: VFF nhận tin vui từ FIFA, ĐT Việt Nam tự tin xua tan 'nỗi lo lớn nhất' tại Vòng loại World Cup 2022; VFF bị chủ nhà làm khó, ĐT Việt Nam hết hy vọng 'lật ngược tình thế', chấp nhận thua đậm Thái Lan?; ĐT Việt Nam nhận tin cực vui từ Quang Hải, Đoàn Văn Hậu khiến NHM bất ngờ với tuyên bố 'mạnh miệng'.