Ô tô

'Bóc tem' mẫu xe giá rẻ 274 triệu đồng dám 'tuyên chiến' với Ford EcoSport và Honda HR-V

'Bóc tem' mẫu xe giá rẻ 274 triệu đồng dám 'tuyên chiến' với Ford EcoSport và Honda HR-V

Mẫu ô tô giá rẻ này có tên gọi là Oshan X5 và là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan hạng C. Oshan X5 là xe Trung Quốc và được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Thành Đô 2020.

Xe ô tô giá rẻ Oshan X5
Mẫu ô tô giá rẻ Oshan X5

Oshan X5 được xây dựng và phát triển nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 25 – 35 tuổi. Xe sở hữu thiết kế hiện đại, bóng bẩy với lưới tản nhiệt hình lục giác cực lớn, hốc hút gió ở đầu xe cùng những đường gân sắc sảo, mang lại cảm giác đa chiều và đậm tính thể thao hơn.

Xe ô tô giá rẻ Oshan X5
Thiết kế đầu xe của Oshan X5

Mẫu ô tô giá rẻ Oshan X5 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.490 x 1.860 x 1.580 mm với trục cơ sở dài 2.710 mm. Với kích thước này, Oshan X5 được đánh giá là rộng rãi, thoải mái hơn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Xe ô tô giá rẻ Oshan X5
Thiết kế đuôi xe nổi bật

Mặc dù các chi tiết trong khoang cabin của mẫu ô tô giá rẻ này vẫn chưa được nhà sản xuất công bố chính thức nhưng qua những hình ảnh được ghi lại có thể thấy rằng khoang nội thất của Oshan X5 khá hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ xứng tầm.

Xe ô tô giá rẻ Oshan X5
Khoang nội thất hiện đại của mẫu xe giá rẻ Oshan X5

Mặc dù là xe Trung Quốc nhưng Oshan X5 vẫn gây ấn tượng với sức mạnh của khối động cơ. Xe được trang bị động cơ tăng áp dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa lên tới 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Đi cùng với khối động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Xe ô tô giá rẻ Oshan X5
Các chi tiết nổi bật bên trong khoang nội thất

Mẫu SUV giá rẻ Oshan X5 sẽ chính thức mở bán vào tháng 10 tới đây tại thị trường Trung Quốc với giá khởi điểm từ 274 – 400 triệu đồng. Nếu được về Việt Nam, Oshan X5 sẽ đối đầu trực diện với các đối thủ nặng kí trong phân khúc sedan hạng C như Ford EcoSport hay Honda HR-V.

 

Yamaha Exciter 155 VVA lộ ảnh chạy thử, sắp về Việt Nam với giá bán ưng ý?

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA đang được mong chờ nhất hiện nay vừa mới lộ hình ảnh chạy thực tế trên đường phố, hứa hẹn sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.