Thể thao

BLV hàng đầu Việt Nam dự đoán tỉ số trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia, kết quả khiến fans hâm mộ ngỡ ngàng

BLV hàng đầu Việt Nam dự đoán tỉ số trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia, kết quả khiến fans hâm mộ ngỡ ngàng

 

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, Giải vô địch bóng đá châu Âu - Euro 2021 chính thức được khởi động với trận mở màn đáng mong chờ giữa 2 đội Thổ Nhĩ Kỳ và Italia, với những chân sút có thể lực, kinh nghiệm ấn tượng. 

Tại Euro 2021, cả đội tuyển Italia và Thổ Nhĩ Kỳ đều nằm ở bảng A cùng với Thụy Sỹ và xứ Wales. Điểm lại những thành tích đã có giữa 2 đội, người hâm mộ không khó để thấy rằng Italia chưa bao giờ thua trên sân Olimpico ở một giải đấu chính thức (World Cup, Euro), gồm thắng 6 và hòa 2. Họ cũng không để lọt lưới bàn nào trong cả 7 trận mới nhất. 

Blv-hang-dau-viet-nam-du-doan-ti-so-tran-tho-nhi-ky-vs-italia-ket-qua-khien-fans-ham-mo-ngo-ngang
ĐT Italia tham dự VCK Euro 2021

Riêng về Thổ Nhĩ Kỳ, họ đã thua cả 4 trận mở màn vòng chung kết Euro, bao gồm thất bại 1-2 trước chính Italia vào năm 2000, cũng diễn ra vào ngày 11/6. Và chỉ giữ sạch lưới 1 trong 10 trận gần đây ở giải đấu chính thức (World Cup, Euro), đó là thắng CH Séc 2-0 tại vòng bảng Euro 2016.

Blv-hang-dau-viet-nam-du-doan-ti-so-tran-tho-nhi-ky-vs-italia-ket-qua-khien-fans-ham-mo-ngo-ngang
ĐT Thổ Nhĩ Kỳ bảng A EURO 2021

Liên hệ với BLV Quang Huy, anh đã có những chia sẻ khá thú vị về 2 đội bóng đang được xướng tên nhiều nhất hôm nay. Cụ thể, anh cho rằng: "Với đội hình như năm nay, Italia có thể vào bán kết. LĐBĐ Italia vừa ký hợp đồng gia hạn với HLV Roberto Mancini đến năm 2026 vì họ cảm nhận được ĐTQG nước này có thể đi xa ở Euro 2021

Blv-hang-dau-viet-nam-du-doan-ti-so-tran-tho-nhi-ky-vs-italia-ket-qua-khien-fans-ham-mo-ngo-ngang
BLV Quang Huy đưa ra dự đoán tỉ số trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ - Italia

Những người 'liệu cơm gắp mắm' như Mancini hiếm, ông ấy có khả năng tối ưu hóa năng lực của cầu thủ. Theo tôi, Ý có thể vào đến bán kết EURO 2021. Một năm không thật sự thành công với bóng đá Ý ở cấp CLB tuy nhiên những cá nhân cụ thể như Jorginho (Chelsea) hay Chiesa (Juventus) vẫn có màn trình diễn tốt.

Thổ Nhĩ Kỳ được nhận định có thể sẽ trở thành ngựa ô của Euro 2021. Sau 5 năm, NHM trên khắp thế giới mới có thể thưởng thức EURO do ảnh hưởng của dịch bệnh, tôi đánh giá rất cao việc tổ chức EURO ở nhiều quốc gia. Đó là 1 ý tưởng vĩ đại".

Khi nói về việc dự đoán kết quả cuối cùng của trận đấu giữa Thổ Nhĩ KỳItalia tối 11/6, bình luận viên số 1 Việt Nam cho rằng, phần thắng sẽ thuộc về Ý với tỉ số 2 - 0. 

Đội hình của Thổ Nhĩ Kỳ và Italia trong trận đấu ngày 11/6 như sau:

- Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir; Celik, Demiral, Soyuncu, Meras; Yokuslu; Calhanoglu, Tufan, Under; Yazici; Yilmaz.

- Italia: Donnarumma: Florenzi, Bonucci, Chiellini, Spinazzola; Barella, Jorginho, Locatelli; Chiesa, Immobile, Insigne.

 

Trực tiếp bóng đá Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay- bảng A EURO 2021: Link xem trực tiếp VTV

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia, EURO 2020-2021 bảng A. Trực tiếp bóng đá hôm nay: Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ, Link xem trực tiếp EURO trên VTV.