Thể thao

Bị PSG đối xử tệ bạc, Mbappe 'tháo chạy' đến MU để thay thế Ronaldo

Bị PSG đối xử tệ bạc, Mbappe 'tháo chạy' đến MU để thay thế Ronaldo

Theo tờ Daily Star, Man United dự kiến sẽ đặt lên bàn đàm phán 150 triệu bảng để đưa Mbappe về sân Old Traffod. Tiền đạo của PSG nổi lên như mục tiêu tiềm năng để thay thế Ronaldo sau khi anh công khai bài phỏng vấn gây chấn động nhắm về MU. Ban lãnh đạo "Quỷ Đỏ" rất tức giận với hành động của CR7 và đang cùng với HLV Erik ten Hag lên kế hoạch đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha rời đội càng sớm càng tốt.

Bị PSG đối xử tệ bạc, Mbappe 'tháo chạy' đến MU để thay thế Ronaldo
Mbappe được coi như sự thay thế hoàn hảo cho Ronaldo tại MU.

Ngoài ra, MU có lí do để đưa Mbappe trở thành mục tiêu số một của đội bóng khi chân sút người Pháp đang thể hiện sự không hài lòng với PSG. Tờ L'Equipe cho hay, đội bóng thủ đô Paris chưa trả đủ lương tháng 9 cho Mbappe, trong khi cả Lionel Messi và Neymar đều đã nhận đủ thu nhập. Người đại diện và luật sư của Mbappe sau đó yêu cầu lời giải thích từ phía PSG, nhưng không nhận được phản hồi thỏa đáng.

Tất nhiên đây chỉ là những tin đồn mới được đưa ra, nhưng trong trường hợp Mbappe kiên quyết đòi rời PSG sau những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng thì Man United chính là lựa chọn hợp lý. Bởi lẽ, ước mơ được thi đấu cho Real Madrid của ngôi sao người Pháp đã tan vỡ sau khi anh "quay xe" vào phút chót hồi mùa Hè vừa qua để tái ký hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris.

Bị PSG đối xử tệ bạc, Mbappe 'tháo chạy' đến MU để thay thế Ronaldo
Dù được hưởng nhiều quyền lợi tại PSG, nhưng Mbappe vẫn bị nợ lương.

Sau khi ký bản hợp đồng mới với PSG vào tháng 5, Mbappe trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất CLB. Truyền thông Pháp tiết lộ Mbappe nhận mức thu nhập trước thuế 70 triệu euro/mùa (chưa tính thưởng) tại PSG, trong khi Messi nhận khoảng 63,64 triệu euro/mùa, còn Neymar có thu nhập 56,36 triệu euro/mùa.

HÉ LỘ NỘI DUNG CUỘC GỌI GÂY SỐC GIỮA MBAPPE VÀ TỔNG THỐNG PHÁP

 

Trước ngày World Cup khởi tranh, máy bay chở Neymar 'gặp nạn' trên đường hội quân cùng tuyển Brazil

(Techz.vn) Trong ngày đội tuyển quốc gia Brazil hội quân để chuẩn bị cho World Cup 2022, máy bay chở Neymar và Marquinhos đã gặp sự cố khiến bộ đôi này không thể đến nơi đóng quân đúng hẹn.