Thể thao

Benzema không tham dự Chung kết World Cup 2022, từ chối nhận huy chương nếu Pháp thắng Argentina

Benzema không tham dự Chung kết World Cup 2022, từ chối nhận huy chương nếu Pháp thắng Argentina

Sau 2 lượt trận Bán kết đầy bất ngờ, 2 đại diện cuối cùng dành quyền vào Chung kết World Cup 2022 đã chính thức lộ diện. Ở trận đấu cuối cùng sẽ là cuộc so tài giữa Argentina vs Pháp. Nhà đương kim vô địch sẽ có cơ hội trở thành cái tên đầu tiên trong thế kỷ 21 "lên đỉnh" thế giới 2 lần liên tiếp. Trong khi đó Argentina chắc chắn sẽ đặt quyết tâm cao nhất để giành chức vô địch trong trận đấu cuối cùng của Messi ở sân chơi danh giá nhất hành tinh.

Lịch thi đấu Chung kết World Cup 2022: Argentina vs Pháp. Lịch thi đấu WC 2022.

Trước thềm Chung kết World Cup 2022, có những thông tin cho rằng HLV Diddier Deschamp sẽ triệu tập tiền đạo Karim Benzema trở lại ĐT Pháp. Chân sút của Real Madrid từng dính chấn thương trong khi luyện tập và đã bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu của Gà Trống Gaulois kể từ đầu giải. Benzema hiện đã bình phục hoàn toàn chấn thương sau khi trở về Tây Ban Nha điều trị. Tiền đạo sinh năm 1985 hoàn toàn đủ điều kiện tham dự trận Chung kết với Argentina do vẫn nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của Pháp.

HLV Didier Deschamp rất muốn có Benzema ở trận Chung kết với Argentina tuy nhiên tiền đạo 34 tuổi từ chối trở lại hội quân.

Tuy nhiên cách đây ít phút, các nguồn tin từ Tây Ban Nha đã khẳng định Benzema sẽ không tới Qatar để tham dự trận Chung kết giữa Argentina vs Pháp. Quả Bóng Vàng 2022 muốn dành toàn bộ thời gian để lấy lại phong độ để chinh chiến cùng Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải. Chân sút 34 tuổi cũng được cho là từ chối nhận huy chương vàng trong trường hợp Pháp giành chức vô địch. Nguyên nhân là bởi Benzema cảm thấy bản thân không xứng đáng với vinh dự này khi không đóng góp được gì cho ĐTQG kể từ đầu chiến dịch World Cup 2022 tới nay.

Benzema sẽ bỏ lỡ cơ hội tái ngộ đối thủ cũ Lionel Messi trong trận Chung kết Argentina - Pháp.

Như vậy, HLV Didier Deschamp chắc chắn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud ở trận Chung kết với Argentina. Dù thường xuyên bị đánh giá là "chân gỗ", cựu cầu thủ Arsenal vẫn ghi được tới 4 bàn thắng sau 5 trận đấu. Giroud hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới World Cup 2022, sau 2 siêu sao Mbappe và Messi (cùng có 5 bàn).

ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT ARGENTINA - PHÁP: MESSI TIẾP ĐẠN CHO SONG SÁT MBAPPE, GIROUD

 

Lịch trực tiếp Chung kết World Cup 2022 - Xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV

(Techz.vn) Lịch trực tiếp Chung kết World Cup 2022. Trực tiếp Croatia vs Ma Rốc, Argentina vs Pháp. Xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV. Link xem trực tiếp World Cup.