Thể thao

Barcelona 'lâm nguy' ở Champions League, Xavi thừa nhận xứng đáng bị loại

Barcelona 'lâm nguy' ở Champions League, Xavi thừa nhận xứng đáng bị loại

Barcelona được trở về sân nhà Camp Nou để tiếp đón Inter Milan trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League. Đoàn quân của HLV Xavi buộc phải giành 3 điểm nếu muốn giành quyền vào chơi ở vòng knock-out. Tuy nhiên, Barcelona một lần nữa gây thất vọng.

Dù có được bàn thắng sớm của Dembele nhưng hàng thủ quá hớ hênh khiến cho đại diện của Tây Ban Nha phải trả giá. Phải nhờ đến bàn thắng ở phút bù giờ của Lewandowski thì Barcelona mới giữ lại được một điểm trên sân nhà. Kết quả này khiến gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chỉ đứng thứ 3 bảng C với vỏn vẹn 4 điểm.

Lewandowski không thể giúp Barcelona đánh bại Inter Milan.

Barcelona không còn quyền tự quyết cho cuộc cạnh tranh một tấm vé đi tiếp khi đã kém Inter Milan 3 điểm và ở lượt trận sau sẽ phải đụng độ Bayern Munich, đội sớm vào vòng trong với 4 trận toàn thắng. Chính vì vậy, cánh cửa xuống chơi ở Europa League đã rất rộng mở với Barca.

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa trước Inter Milan, HLV Xavi thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng bị loại: "Nếu không thể đánh bại Inter trên sân nhà, Barca không xứng đáng chơi ở Champions League. Mùa trước, chúng tôi không đủ lực lượng để cạnh tranh nhưng mùa này thì khác. Tuy nhiên, chúng tôi đã mắc sai lầm".

HLV Xavi thừa nhận Barcelona không xứng đáng chơi ở Champions League.

"Tôi rất buồn và thất vọng. Tôi cũng tức giận. Tôi phải tự kiểm điểm. Barca không xứng đáng chơi ở Champions League. Điều đó khiến tôi đau lòng nhưng nó là sự thật", HLV Xavi buồn bã.

Trong khi đó, đội trưởng Sergio Busquets của Barca cũng không giấu được nỗi buồn: "Thật thất vọng. Đây là một bảng đấu khó khăn nhưng chúng tôi phải thể hiện được nhiều hơn sau khi có những bản hợp đồng chất lượng.

Chúng tôi đã thi đấu không mạnh mẽ và điều đó khiến Barca trả giá ở đấu trường như Champions League. Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi tốt, kiểm soát được trận đấu, tìm cách khai thác khoảng trống nhưng bàn thua đầu tiên khiến Barca mất sự cân bằng", Busquets phân tích thêm.

BARCELONA - INTER MILAN: GIẤC MƠ CHAMPIONS LEAGUE TAN TÀNH RỒI BARCA ƠI

 

Kết quả bóng đá hôm nay 13/10: Barca nguy cơ bị loại sớm ở Champions League

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 12/10 và rạng sáng 13/10: Đội bóng V.League 2 thăng hoa sau khi chia tay người đại diện Quang Hải. Kết quả bóng đá Champions League: Barca vs Inter.