Thể thao

Báo Thái Lan ngông cuồng gửi lời nhắn tới ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo

Báo Thái Lan ngông cuồng gửi lời nhắn tới ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo

Bất chấp sự bùng phát của đại dịch Covid-19, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) mới đây đã xác nhận việc tổ chức AFF Cup 2020 vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch. Theo đó, vào ngày 10/8 tới đây, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020 sẽ được tổ chức.

Tùy còn hơn nửa tháng nữa, lễ bốc thăm mới diễn ra nhưng truyền thông Thái Lan đã gửi tới ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo một lời nhắn thông qua bài viết mới. Cụ thể, tờ SMM Sport đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Hẹn gặp lại các bạn trong trận chung kết! ĐT Việt Nam và Thái Lan chắc chắn sẽ không nằm chung bảng đấu ở AFF Cup".

Báo Thái Lan ngông cuồng gửi lời nhắn tới ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo ảnh 1

Theo bài viết này, ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ có cơ hội lớn đối đầu nhau trong trận chung kết do hai đội nằm ở hai bảng đấu khác nhau.

"Theo kết quả phân nhóm hạt giống trước thềm lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam và Thái Lan đều được xếp vào nhóm hạt giống số 1. Việc nằm ở hai bảng đấu khác nhau sẽ là cơ sở để ĐT Thái Lan có thể gặp ĐT Việt Nam ở trận chung kết", tờ SMM Sport viết.

Báo Thái Lan ngông cuồng gửi lời nhắn tới ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo ảnh 2

Theo kết quả phân nhóm hạt giống mà AFF công bố, ĐT Việt Nam cùng với Thái Lan được xếp ở nhóm 1. Trong khi đó, Indonesia và Malaysia nằm ở nhóm 2. Nhóm 3 gồm Myanmar, Philippines; nhóm 4 gồm Campuchia và Singpore; nhóm 5 có các đội Brunei, Timos Leste và Lào.

Thời gian qua, ĐT Thái Lan không có được thành tích tốt nhưng có vẻ như người Thái vẫn rất tự tin khi hướng tới trận chung kết ở giải đấu lần này.

Báo Thái Lan ngông cuồng gửi lời nhắn tới ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo ảnh 3
HLV Park Hang Seo đã cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Trong giải AFF Cup 2018, Thái Lan cũng không ở cùng bảng với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, người Thái lại thất bại ở trận bán kết khi đối đầu Malaysia và không thể gặp ĐT Việt Nam của chúng ta trong trận chung kết.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã bước lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Malaysia với tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

 

Ngôi vị ‘Vua tay ga’ của Honda SH sắp bị lật đổ vì siêu phẩm xe ga mới chốt lịch ra mắt vào tuần tới

(Techz.vn) Vị thế của Honda SH chưa bao giờ bị đe dọa nghiêm trọng như lúc này bởi mẫu xe tay ga mới sẽ được ra mắt vào ngày 26/7 tới đây.