Xe máy

Bàng hoàng trước xe Honda SH bị trộm bẻ khóa cổ trong 3 giây và cái kết đắng lòng khiến ai cũng sốc

Bàng hoàng trước xe Honda SH bị trộm bẻ khóa cổ trong 3 giây và cái kết đắng lòng khiến ai cũng sốc

Mới đây, một đoạn video clip ghi lại vào ngày 15/11 đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận nhiều phản ứng khác nhau từ cư dân mạng. Theo hình ảnh ghi lại, một chiếc Honda SH màu đen đang được dựng ở trên vỉa hè thì bất ngờ một kẻ gian đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang lao tới, người này nhanh chóng đạp chân vào tay lái xe và đã phá được khóa cổ của Honda SH cao cấp mà không tốn quá nhiều thời gian và sức lực.

Bàng hoàng trước xe Honda SH bị trộm bẻ khóa cổ trong 3 giây và cái kết đắng lòng khiến ai cũng sốc ảnh 1

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng cười ngất đó chính là hành động của kẻ gian đã bị một chú chó lông màu trắng phát hiện và đuổi theo, kẻ trộm không còn cách nào khác ngoài chạy vội để thoát thân.

Sau khi đoạn video này được đăng lên Facebook đã thu hút được nhiều lượt xem và đông đảo người dùng đã để lại bình luận, đa phần là bày tỏ sự yêu thích trước hành động của chú chó: “Nuôi được em cún thế này chất lượng thực sự, gia chủ không mất chiếc xe cả trăm triệu thì cũng nên thưởng cho em nó bữa ăn thịnh soạn"- Người dùng tên Nguyễn Dũng chia sẻ.

Bàng hoàng trước xe Honda SH bị trộm bẻ khóa cổ trong 3 giây và cái kết đắng lòng khiến ai cũng sốc ảnh 2

Bên cạnh đó, thành viên Đỗ Huy cho biết: “Chống trộm chạy bằng cơm hiệu quả hơn cả Smart Key hay khóa cổ. Không chỉ giúp bảo vệ tài sản mà còn khiến kẻ trộm chạy té khói, cho chừa cái thói không làm mà lại có ăn đi. Nhưng đấy là chó nhà người ta, em cún nhà mình thì chỉ biết ăn với vẫy đuôi, ai vào cũng mừng, bất kể người lạ hay quen".

Bàng hoàng trước xe Honda SH bị trộm bẻ khóa cổ trong 3 giây và cái kết đắng lòng khiến ai cũng sốc ảnh 3

Ngoài các bình luận khen chú chó thì cũng có nhiều người cho rằng khóa cổ trên các mẫu xe máy phổ thông hiện nay không đủ an toàn vì kẻ trộm có rất nhiều thủ thuật tinh vi để phá lớp khóa. Thông qua vụ việc này, chúng ta cần thận trọng hơn trong việc trông giữ xe máy để tránh bị tình huống khó lường như trên.

Video: Xe Honda SH bị kẻ gian bẻ khóa cổ chỉ trong 3 giây và cái kết đầy bất ngờ

 

 

Kình địch Honda Vision giá chỉ 13 triệu, rẻ hơn Honda Wave RSX mới 10 triệu khiến khách Việt bất ngờ

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga đối thủ của Honda Vision đang được rao bán với giá rẻ không tưởng, thấp hơn Honda Wave RSX mới 2021 tận 10.000.000 đồng.