Ô tô

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2020: Tăng thêm ưu đãi sau đợt giảm sâu tháng 8

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2020: Tăng thêm ưu đãi sau đợt giảm sâu tháng 8

Từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9, khách hàng mua các mẫu xe Nissan Terra, Nissan Navara, Nissan X-Trail và Nissan Sunny sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Loạt xe Nissan giảm giá tháng 9
Mẫu xe Nissan X-Trail

Cụ thể, đối với mẫu X-Trail sản xuất năm 2019, khách mua xe sẽ nhận được một bộ phụ kiện gồm AVN, thảm sàn và cơ hội mua bộ phụ kiện “Luxury” với giá ưu đãi. Khách mua các mẫu xe Sunny cũng sẽ nhận được bộ thảm trải sàn.

Loạt xe Nissan giảm giá tháng 9
Mẫu xe Nissan Terra

Trong khi đó, dòng Navara được giảm từ 20 – 30 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản) đi kèm bộ phụ kiện PremiumZ. Trong trường hợp khách hàng không muốn nhận bộ phụ kiện thì có thể đổi sang tiền mặt với trị giá 10 triệu đồng.

Loạt xe Nissan giảm giá tháng 9
Mẫu xe Nissan Sunny

Đối với phiên bản Terra sản xuất năm 2019, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là khoản tiền mặt trị giá 20 triệu đồng và bộ phụ kiện gồm camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN cho tất cả các phiên bản.

Trong khi các hãng xe đồng hương như Toyota hay Honda “tỏa sáng” với loạt mẫu xe ăn khách như Vios, Fortuner, City,… thì Nissan lại đang chật vật tìm chỗ đứng tại thị trường Việt Nam. Mặc dù các mẫu xe của Nissan tương đối đa dạng và có giá bán phải chăng nhưng Nissan vẫn chưa thể chiếm được sự ưu ái của khách Việt.

Loạt xe Nissan giảm giá tháng 9
Nissan vẫn đang chật vật tại Việt Nam

Nhiều người nhận định nguyên nhân chính của tình trạng này là do thiết kế của các mẫu xe Nissan chưa thực sự bắt mắt, nhiều mẫu xe như Sunny hay Navara có trang bị còn nghèo nàn, chiến dịch marketing chưa được đầu tư nhiều,…

 

Hyundai Grand i10 bất ngờ giảm giá gấp đôi dù vừa nhận ưu đãi đầu tháng 9/2020

(Techz.vn) Mẫu Hyundai Grand i10 bất ngờ được hưởng thêm ưu đãi lên đến cả chục triệu đồng sau khi vừa mới được giảm giá trong những ngày đầu tháng 9.