Ô tô

Bảng giá xe Mitsubishi đầu tháng 12/2019 mới nhất

Bảng giá xe Mitsubishi đầu tháng 12/2019 mới nhất

 

  • Honda Air Blade và Vario 150: Lựa chọn nào tốt hơn?
  • Yamaha Exciter 150 2019, NVX 155, Sirius ‘cháy hàng’, giảm giá kỷ lục dịp cuối năm
  • Đập Tam Hiệp với nỗi lo đòn chí mạng trước ‘những con sói đơn độc’
  • Exciter 150 2019 và Raider 2019 cùng giá bán, nên mua xe nào?

Mitsubishi là dòng ô tô của Nhật Bản, được phân phối tại Việt Nam từ lâu với 7 nhãn hiệu cùng 24 chủng loại sản phẩm. Hiện tại, mức giá của tất cả các phiên bản của dòng xe này giao động từ 345 triệu đến hơn 2 tỷ đồng.

Dưới đây là thông tin được cập nhật mới nhất về giá bán, tất cả các chương trình khuyến mại kèm các gói ưu đãi tất cả các phiên bản của dòng xe Mitsubishi mới nhất dịp đầu tháng 12/2019 tại các đại lý trên toàn quốc:

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, giá bán thực tế có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời gian và địa điểm mua xe. 

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage là mẫu xe hatchback nhỏ nhắn với dung tích khiêm tốn 1.2 lít DOHC MIVEC (3 xylanh) cho công suất cực đại 78PS/600rpm, momen xoắn cực đại 100Nm/4000rpm. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Morning, Hyundai I10 hatchback, Toyota Wigo.

Hiện tại, dòng xe này đang phân phối 2 bản số sàn và số tự động vô cấp CVT cùng 7 màu xe để khách hàng có thể lựa chọn: Vàng, đỏ, xanh, tím, trắng, xám, bạc. Cùng với đó, tất cả các phiên bản đều được khuyến mại, giảm giá 10 triệu đồng.

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage – phiên bản sedan của dòng Mirage, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Fiesta, Toyota Vios, Honda City, Chevrolet Aveo… Bản số sàn mẫu xe này được trang bị ghế nỉ, đầu CD, điều hòa chỉnh tay. Còn bản tự động CVT có ghế da, chìa khóa thông minh, đầu DVD, điều hòa tự động. Cả 2 xe đều có chung hệ thống an toàn 2 túi khí trước, phanh ABS-EBD. Hiện tại mẫu xe này có 4 màu cho khách hàng đa dạng lựa chọn: đỏ, xám titan, trắng, bạc.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander là mẫu xe đa dụng MPV lai SUV 7 chỗ, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2018. Với kiểu dáng hiện đại, hầm hố, thiết kế nhỏ gọn mẫu xe này cạnh tranh với Suzuki Ertiga, Toyota Rush.

Mẫu xe này sở hữu khối động cơ 1.5L( 103 mã lực) và hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Ngoài ra còn có điều hệ dẫn động là cầu trước, giá xe Xpander được định giá khá hợp lý.

Mitsubishi Outlander

Dòng xe Mitsubishi Outlander 2019 là dòng xe 7 chỗ, hiện đang có 3 phiên bản được phân phối và được lắp ráp trong nước thay cho nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản như trước đây. Chiếc xe này sử dụng khối động cơ xăng 2.0 và 2.4. Cùng với đó, xe sử dụng hộp số tự động vô cấp và dẫn động cầu trước (loại 2.0) hoặc 2 cầu toàn thời gian (loại 2.4 CVT).

Hiện tại, đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Mazda CX-5, Honda CRV, Kia Sportage, Toyota Fortuner, Nissan Xtrail. Có 5 phiên bản màu sắc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn là Đỏ, Đen, Trắng, Nâu, Titan.

Mitsubishi Outlander Sport

Mẫu xe Mitsubishi Outlander Sport  hiện là đối thủ của Honda CRV, Mazda CX5. Chiếc xe sở hữu khối động cơ dung tích 1998cm3, hộp số vô cấp CVT với chế độ Sport - Mode. Mẫu xe này có một hạn chế, chính là chế độ dẫn động cầu trước là trở ngại nếu xe phải đi trên những cung đường khó khăn.

Cùng với đó, chiếc xe được trang bị 2 túi khí phía trước; cùng với hệ thống phanh ABS-EBD-BA cùng cơ chế tự tắt chân ga khi đồng thời đạp cả bàn đạp phanh và chân ga.

Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport là dòng SUV 7 chỗ hạng trung, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Hyundai Santafe...Phiên bản mới nhất vừa về Việt Nam trong tháng 08/2018 có thêm bản máy dầu số tự động bên cạnh 4 bản máy xăng. Ở lần nâng cấp mới này, ngoại hình chiếc xe này không có sự thay đổi so với trước, vẫn là thiết kế Dynamic Shield chủ đạo. Chiếc xe này trông nổi bật hơn khi đi cùng mâm đúc hợp kim 18-inch, 2 tông màu thiết kế mạnh mẽ. Ngoài ra, đuôi xe trang bị dải đèn Led theo chiều thẳng cá tính.

Mitsubishi Pajero

Mitsubishi Pajero là phiên bản cao cấp nhất, cạnh tranh trực tiếp với Prado và Landcruiser. Phiên bản này ngoài được trang bị động cơ V6 cam đơn SOHC cho công suất cực đại 184PS/5400rpm, mô men xoắn cực đỉnh đạt 567Nm/4000rpm. Thì còn sở hữu hộp số tự động 4 cấp cùng cơ chế truyền động Super Select 4WD II (SS4 II).

Mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton  là mẫu bán tải với thiết kế ngộ nghĩnh khá được ưa chuộng tại thị trường Việt nam. Đối thủ chính của mẫu xe này chính là Ford Ranger, Toyota Hilux, Mazda BT50...

Được biết, phiên bản mới Triton 2019 ra mắt trong tháng 01/2019 sử dụng động cơ 2.4L MIVEC (công suất 181Hp, mo-men xoắn 430Nm), hộp số tự động 6AT và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Ngoài ra, Triton 2019 có thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất của Mitsubishi, mang tên Dynamic Shield, với ngoại hình bắt mắt hơn hẳn phiên bản cũ.

Chiếc xe này được trang bị cruise control, khóa cửa thông minh khởi động bằng nút bấm, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo. Với kích thước toàn thân 5.280 x 1.815 x 1.780mm, bán kính vòng quay tối thiểu là 5.9m, khoảng sáng gầm xe 200mm. Hệ thống an toàn bao gồm: Phanh ABS+EBD, dây đai an toàn ở các ghế và túi khí đôi an toàn trẻ em.

 

Bảng giá xe Vinfast đầu tháng 12/2019 mới nhất

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá xe Vinfast tại Việt Nam kèm chính sách khuyến mại mới nhất. Bảng giá xe Fadil, Lux A2.0, Lux Sa2.0 tại cửa hàng.