Ô tô

Bảng giá các mẫu xe Hyundai mới nhất tháng 1/2020: SantaFe và Grand i10 giảm giá sâu

Bảng giá các mẫu xe Hyundai mới nhất tháng 1/2020: SantaFe và Grand i10 giảm giá sâu

Mặt bằng chung hầu hết các mẫu xe ô tô Hyundai đều được điều chỉnh giảm giá. Một số đại lý còn tung ra chương trình tặng phụ kiện hay quà bằng hiện vật. Trong đó SantaFe là mẫu xe ăn khách của Hyundai cũng có mức giảm từ 40-50 triệu đồng cho các phiên bản, riêng bản 2.2 dầu cao cấp vẫn giữ nguyên giá niêm yết. Đây được coi là mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc để đối đầu với các đối thủ như Mazda CX-5, Toyota Fortuner, Ford Everest…

Bảng giá xe SantaFe tháng 1/2020.

Mẫu xe giá rẻ Grand i10 cũng đồng loạt giảm giá từ 30-40 triệu đồng tuỳ từng phiên bản tại các đại lý. Đây được coi là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Trong phân khúc giá rẻ thì KIA Morning và Hyundai Grand i10 đang là 2 mẫu hatchback luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất cả nước trong nhiều tháng qua.

Bảng giá xe Hyundai Grand i10 tháng 1/2020.

Tiếp đến là mẫu sedan hạng C Elantra là đối thủ của một số cái tên đình đám như Honda Civic, KIA Cerato, Toyota Corolla Altis, Mazda 3…

Bảng giá xe Elantra mới nhất.

Mặc dù doanh số của Elantra không mấy ấn tượng nhưng trong phân khúc sedan hạng C thì đây là một lựa chọn đáng để quan tâm và có mức giá hấp dẫn nhất phân khúc. Hiện tại Elantra đang được TC Motor giảm 40 triệu so với giá niêm yết.

Cùng xu hướng thị trường chung, Hyundai Kona có doanh số khá tốt đang được điều chỉnh giá nhẹ. Dưới đây là bảng giá chi tiết các phiên bản của Hyundai Kona tại khu vực Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành còn lại.

Bảng giá xe Hỵundai Kona tháng 1/2020.

Hyundai Accent từng là đối thủ nặng ký của Toyota Vios hiện tại vẫn chưa có chương trình khuyến mại về giảm giá.

Bảng giá xe Hyundai Accent mới nhất.

Cuối cùng là Tucson cũng chưa có thông tin về ưu đãi và giảm giá. Tucson nằm trong cùng phân khúc với Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan X-trail và Mitsubishi Outlander. Tuy nhiên, đại diện đến từ Hàn Quốc cho biết mẫu xe này vẫn có giá tốt nhất phân khúc.

Bảng giá xe Hyundai Tucson. 

 

Cận cảnh Toyota Etios Cross 2020 đẹp long lanh mà giá chỉ 210 triệu đồng

(Techz.vn) Toyota ra mắt mẫu xe cỡ nhỏ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 có tên Etios Cross 2020 với giá siêu rẻ tạo nên cơn sốt trên thị trường.