Thể thao

Arsenal giành vé dự Champions League nhờ cầu thủ Wenger phải lên tiếng xin lỗi?

Arsenal giành vé dự Champions League nhờ cầu thủ Wenger phải lên tiếng xin lỗi?

Arsenal hiện đang cạnh tranh vị trí top 4 Ngoại hạng Anh gay gắt với Tottenham, vì vậy cuộc đối đầu với West Ham mới đây đóng vai trò cực quan trọng. Trong thế buộc phải thắng để đảm bảo tấm vé dự Champions League, Pháo thủ đã gặp khó khăn trước 'Búa tạ' và bế tắc đã được phá vỡ ở phút 38 nhờ pha ghi bàn của Rob Holding.

Bàn thắng của Holding rất quan trọng, dù sau đó Arsenal để đối thủ cầm hòa 1-1 nhưng Gabriel Magalhaes đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Pháo thủ ở phút 54.

hoding
Holding là nhân tố quan trọng mang về chiến thắng 2-1 cho Arsenal trước West Ham

Chiến thắng nêu trên giúp Arsenal tiếp tục giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, đứng ngay trên Tottenham và hơn 2 điểm. Đây là khoảng cách mong manh, vì vậy Arsenal sẩy chân họ hoàn toàn có thể bị bật khỏi vị trí thứ 4 ngay lập tức.

Ở trận đấu nêu trên, Holding đóng vai trò quan trọng và anh là cái tên bất ngờ đã tỏa sáng. Vào năm 2016, HLV Wenger khi còn dẫn dắt đội bóng đã chiêu mộ Holding chỉ với giá 2 triệu bảng từ Bolton Wanderers. Dù số tiền được cho là mức hời, nhưng Wenger từng phải xin lỗi vì bản hợp đồng này nhận nhiều những lời chỉ trích rằng thiếu khôn ngoan.

hoding-wenger
Wenger từng phải xin lỗi vì đã chiêu mộ Holding

Mùa giải này Holding không thường xuyên được trọng dụng, anh chỉ được ra sân gần đây khi Ben White dính chấn thương. Tận dụng cơ hội này Holding đã chơi ấn tượng với khả năng tấn công, phòng ngự cũng tốt hơn. Chứng kiến điều này, CĐV đã yêu cầu HLV Arteta trao cơ hội cho Holding nhiều hơn nữa.

VIDEO Vì sao ARSENAL bị coi như "CON GHẺ" tại nước ANH?

 

Nga chính thức bị loại khỏi EURO 2022

(Techz) Mới đây UEFA chính thức thông báo loại ĐTQG nữ Nga khỏi EURO 2022, quyết định có liên quan tới cuộc chiến giữa Nga và Ukraine.