Ô tô

Cận cảnh Kia Cerato phiên bản GT máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực

Cận cảnh Kia Cerato phiên bản GT máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực

  • Top 5 xe bán chạy nhất Việt Nam: Mazda 3 cho Kia Cerato, Hyundai Elantra 'hít khói'
  • Kia Cerato 2019, Kia Morning, Sedona đồng loạt giảm giá kỷ lục, ‘đe nẹt’ Hyundai Grand, VinFast Fadi
  • Mazda3 bất ngờ 'vượt mặt' cả Kia Cerato 2019, Hyundai Elantra

Kia Cerato là một trong những mẫu xe sedan được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như một số nước ở Đông Nam Á. Hãng Kia cũng mới cho ra mắt Kia Cerato phiên bản GT máy 1.6L tăng áp mạnh 200 mã lực tại thị trường Philippines. Với trang bị động cơ trên, Kia Cerato trở thành đối thủ xứng tầm với Honda Civic RS 1.5L.

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam mới chỉ có 2 lựa chọn động cơ cho dòng Kia Cerato đó là 1.6L và 2.0L hút khí tự nhiên (N/A). Hai động cơ này cho công suất lần lượt là 128 mà 159 mã lực. Trong khi đó, tại thị trường Philippines, dòng Forte có thêm phiên bản GT dùng động cơ 1.6L (T-GDI) tăng áp phun xăng trực tiếp, công suất cực đại 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp (7 DCT), động cơ và hộp số trên Kia Forte GT chia sẻ chung với người anh em Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDI.

Kia Cerato GT là một trong những lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai yêu thích một chiếc sedan hạng C đòi hỏi hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là hiện tại thị trường Việt Nam chưa có Kia Cerato phiên bản dùng máy 1.6L tăng áp này.

Về thiết kế ngoại thất, Kia Cerato GT vừa ra mắt thị trường Philippines không có nhiều khác biệt so với phiên bản Carato 2.0 đang được bán tại Việt Nam. Chỉ có một chút khác biệt là Forte GT được trang trí nhẹ nhàng mang phong cách thể thao. Đây cũng là điểm người dùng dễ nhận biết nhất ở phiên bản hiệu suất cao.

Ngoài ra, Kia Cerato GT cũng khác với phiên bản thường ở phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ tạo chiều sâu cho logo GT bên dưới và các chi tiết màu đỏ xen lẫn tạo nên phong cách thể thao.

Hai hốc gió cỡ lớn vẫn được thiết kế góc cạnh, cản trước tinh chỉnh lại, cùng với đó là “dàn chân” lắp bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch. Tiến về phía sau là bộ khuếch tán với chi tiết đường viền đỏ cùng màu với lưới tản nhiệt phía trước.

Bên trong nội thất là ghế thể thao, bảng táp-lô, tap-pi cửa và ghế mang nhiều điểm nhấn màu đỏ tạo cảm giác thể thao hơn cho người dùng. Vô lăng của Kia Cerato GT 3 chấu dát phẳng đáy thời thượng. Trung tâm khoang lái là màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Caption
Caption
Caption

Về trang bị an toàn, Kia Cerato GT có 06 túi khí, phanh ABS/BA/EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HAS, camera lùi và cảm biến đỗ xe trước/sau.

 

Ảnh: Autoindustriya

 

Mazda3 bất ngờ 'vượt mặt' cả Kia Cerato 2019, Hyundai Elantra

(Techz.vn) Dù có giá bán rẻ hơn nhiều nhưng Kia Cerato 2019 và Hyundai Elantra vẫn phải xếp sau Mazda3 về doanh số trong dịp cuối năm này.

Tag:

kia cerato