Xe máy

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter tung bản mới giá 66 triệu, Honda Winner X không có cửa so bì

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter tung bản mới giá 66 triệu, Honda Winner X không có cửa so bì

Yamaha YZF-R15 vừa có bản cập nhật mới cho năm 2021 với tùy chọn phối màu mới tại thị trường Malaysia. Mẫu xe này có giá bán 11.988 RM (tương đương khoảng 66 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) đi kèm với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km.

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter tung bản mới giá 66 triệu, Honda Winner X không có cửa so bì ảnh 1

Bên cạnh các phiên bản Xanh Racing Blue và Đen, Yamaha YZF-R15 2021 có thêm tùy chọn màu mới là Bạc. Nhà sản xuất trang bị cho mẫu xe này bình nhiên liệu có dung tích 11 lít.

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter tung bản mới giá 66 triệu, Honda Winner X không có cửa so bì ảnh 2

Ở phía trước, Yamaha YZF-R15 2021 sử dụng bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như tốc độ, vòng tua máy, đồng hồ đo quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, đèn báo vị trí số, dung tích nhiên liệu và đèn cảnh báo.

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter tung bản mới giá 66 triệu, Honda Winner X không có cửa so bì ảnh 3

Ngoài ra, xe còn có toàn bộ hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED. Lốp của Yamaha YZF-R15 2021 lớn hơn đôi chút với kích thước cụ thể là 100/80-17 ở phía trước và lốp 140/70-17 ở phía sau.

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter tung bản mới giá 66 triệu, Honda Winner X không có cửa so bì ảnh 4

Yamaha YZF-R15 2021 sử dụng phuộc trước dạng hành trình ngược Upside Down với chân phuộc mạ vàng, mang lại cho xe nét thể thao nhưng không thể điều chỉnh. Ở phía sau là phuộc monoshock có thể điều chỉnh tải trước. Hệ thống phanh được gồm có đĩa phanh thủy lực đường kính 282 mm ở phía trước và đĩa phanh 220 mm phía sau.

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter tung bản mới giá 66 triệu, Honda Winner X không có cửa so bì ảnh 5

Sức mạnh của Yamaha YZF-R15 2021 tới từ khối động cơ xi-lanh đơn 155 cc, làm mát bằng chất lỏng với hệ thống truyền động van biến thiên (VVA). Khối động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất tối đa là 19,3 mã lực và mô-men xoắn 15 Nm. Hộp số của YZF-R15 là loại sáu cấp có trợ lực và ly hợp trượt với hệ dẫn động cuối cùng bằng xích. Giá của mẫu xe này nhỉnh hơn đôi chút so với Yamaha Exciter và Honda Winner X tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sức mạnh của mẫu xe này lại lớn hơn hẳn 2 cái tên kể trên.

 

‘Kẻ hủy diệt’ KIA Seltos giá 172 triệu đồng gây sốt, Toyota Corolla Cross cũng phải ‘hoảng hồn’

(Techz.vn) Mẫu xe SUV cỡ nhỏ đang tạo ra thành tích cực khủng khiến cho các đối thủ trong cùng phân khúc như KIA Seltos hay Toyota Corolla Cross không khỏi lo sợ.