Thể thao

AFC: 'Ả rập Xê út muốn giữ ngôi đầu, Việt Nam giành điểm đầu tiên'

AFC: 'Ả rập Xê út muốn giữ ngôi đầu, Việt Nam giành điểm đầu tiên'

Lúc 19h30 hôm nay 16/11, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Ả rập Xê út tại vòng loại 3 World Cup 2022. Trước thềm cuộc so tài này, AFC đã có bài viết nhận định về trận đấu với tiêu đề "Ả rập Xê út mục tiêu giữ ngôi đầu, Việt Nam giành điểm đầu tiên".

Trong đó, AFC nhắc lại trận lượt đi ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng, nhưng đáng tiếc sau đó đã để thua. AFC viết: "Ả rập Xê út và Việt Nam đối đầu ở trận đấu mở màn tại bảng B, đại diện Đông Nam Á đã có khởi đầu hoàn hảo khi Quang Hải ghi bàn dẫn trước.

VN-arap-1
ĐT Việt Nam thua đáng tiếc trước Ả rập Xê út ở trận lượt đi

Tuy nhiên, mọi thứ đã đổ sụp khi Đỗ Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu, sau đó Ả rập Xê út có bàn quân bình tỉ số và ghi thêm 2 bàn mang về 3 điểm. Việt Nam của HLV Park Hang Seo sau đó đã để thua 4 trận liên tiếp, trong đó có thất bại sít sao 0-1 trước Nhật Bản tại Hà Nội hôm 11/11.

Mục tiêu của Việt Nam là top 3, nhưng hiện tại mọi thứ có vẻ như đã kết thúc. Nhưng những Ngôi sao vàng rất cần sự ủng hộ từ NHM tại Hà Nội, để hướng tới mục tiêu giành 1 điểm".

thong-diep

Bên cạnh đó, AFC cũng đăng tải một hình ảnh trên trang mạng xã hội động viên ĐT Việt Nam với thông điệp "VIỆT NAM. CHIẾN ĐẤU!".

ĐT Việt Nam hiện đang đứng cuối bảng B với 0 điểm sau 5 lượt trận, nếu tiếp tục để thua Ả rập Xê út, cơ hội cho thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé dự VCK World Cup 2022 gần như bằng 0. Vì vậy, mục tiêu khả dĩ nhất của ĐT Việt Nam đó là giành điểm, đạt được điều này đã là một thành công lớn với chúng ta.

GẶP Ả RẬP XÊ ÚT CHIỀU NAY - VIỆT NAM CẦN THẮNG CHÍNH MÌNH

 

Báo Ả rập Xê út nhắc 'đặc quyền' lạ của ĐT Việt Nam tại bảng B vòng loại World Cup 2022

(Techz.vn) ĐT Việt Nam vẫn được truyền thông Saudi Arabia đánh giá cao dù chưa giành được điểm nào ở vòng loại World Cup 2022.