Xe máy

'Ác mộng' của Honda Future có giá 28 triệu tại đại lý, trang bị và tính năng chiều lòng khách Việt

'Ác mộng' của Honda Future có giá 28 triệu tại đại lý, trang bị và tính năng chiều lòng khách Việt

Bước vào những ngày đầu tháng 2, giá xe Yamaha Jupiter Finn tại các đại lý trên cả nước hiện đang có mức giá dễ tiếp cận hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, đặc biệt là Honda Future. Dưới đây là bảng giá xe Yamaha Jupiter Finn mới nhất tại các đại lý (kèm theo ưu đãi và khuyến mãi) trong tháng 2 này.

yamaha-jupiter-finn-1675611396.jpg
 

Yamaha Jupiter Finn trước đó đã được giới thiệu với mức giá khởi điểm từ 27,5 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn và 28 triệu đồng đối với bản cao cấp. Mẫu xe này sở hữu thiết kế ấn tượng nhưng được cho là khá tương đồng với Honda Future 2022. Bù lại, Yamaha Jupiter Finn lại sở hữu điểm mạnh trong trang bị cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn các mẫu xe số hiện hành như Honda Future hay Honda Wave Alpha.

yamaha-jupiter-finn-2-1675611396.jpg
 

Bên cạnh đó, mẫu xe số này còn được đánh giá cao về tính năng và trang bị. Các tính năng đáng chú ý trên Yamaha Jupiter Finn có thể kể đến như hộc đựng đồ dưới yên xe hình có dung tích đủ để vừa cả một mũ bảo hiểm loại trùm đầu, bình xăng xe lớn 4 lít, đầu xe có tích hợp hộc nhỏ chứa đồ thiết kế hở, cụm đồng hồ dạng Analog hiển thị các thông số như tốc độ, quãng đường lăn bánh, mức xăng, màn hình tốc độ chia thành 4 ngăn cùng hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED.

Yamaha Jupiter Finn còn được trang bị công nghệ phanh kết hợp lần đầu xuất hiện trên xe số phổ thông. Nhờ đó, người dùng Yamaha Jupiter Finn được đảm bảo an toàn trong những trường hợp phanh gấp.

yamaha-jupiter-finn-3-1675611396.jpg
 

Yamaha Jupiter Finn có khả năng vận hành ấn tượng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu không thua kém Honda Wave Alpha, Honda Future.

Yamaha Jupiter Finn sử dụng khối động cơ 4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí, xy-lanh đơn, dung tích 113,7cc. Với khối động cơ này, mẫu xe số Yamaha Jupiter Finn có công suất 9 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 5.500 vòng/phút.

 

Suzuki Swift 2023 chuẩn bị ra mắt, thêm loạt nâng cấp khiến các đối thủ 'điêu đứng'

Toyota Yaris và Mazda 2 đang 'điêu đứng' trước thông tin Suzuki Swift 2023 bản nâng cấp chuẩn bị được trình làng.