Xe máy

500 cc chưa đủ, Honda Rebel sắp có cả bản 1000 phân khối

500 cc chưa đủ, Honda Rebel sắp có cả bản 1000 phân khối

Theo đó, Honda có kế hoạch sử dụng động cơ xi-lanh đôi 1.084cc của Africa Twin 2020 mới được ra mắt tại vào đầu tháng này để lắp sang cho Rebel 1100. Động cơ làm mát bằng chất lỏng này tạo ra công suất tối đa 101 mã lực và mô-men xoắn cực đại 105 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tay hoặc hộp số tự động ly hợp kép.

500 cc chưa đủ, Honda Rebel sắp có cả bản 1000 phân khối
Honda Rebel 500 Bobber Sumpreme Edition

Việc các nhà sản xuất xe máy sử dụng một động cơ trong nhiều mẫu xe là một điều khá phổ biến. Làm như vậy sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí phát triển và giúp các công ty giảm giá sản phẩm. Hiện tại, Honda Africa Twin 2020 không dùng chung động cơ của nó với bất kỳ chiếc xe máy nào khác của Honda. Có lẽ, Rebel 1100 sẽ là chiếc xe đầu tiên.

Honda Africa Twin 2020
Honda Africa Twin 2020

Nếu Honda sử dụng động cơ của Africa Twin 2020 trên chiếc Rebel 1100cc, chắc chắn nó sẽ cần phải điều chỉnh để phù hợp với đặc điểm của chiếc xe này. Ngoài ra, khung của xe máy sẽ cần phải được sửa đổi để có khả năng duy trì hiệu suất cao của động cơ lớn hơn.

500 cc chưa đủ, Honda Rebel sắp có cả bản 1000 phân khối

Honda Rebel là một chiếc xe máy khá phổ biến ở nhiều thị trường quốc tế. Một trong những lý do chính cho điều đó là chỗ ngồi thấp của nó cho phép ngay cả những người lái thấpđặt chân vững chắc trên mặt đất. Điều này không chỉ giúp việc điều khiển xe máy dễ dàng hơn mà còn truyền cảm hứng cho sự tự tin của người lái. Một lý do khác đằng sau sự nổi tiếng của Rebel là thiết kế đơn giản của nó. Các tính năng như cụm đồng hồ lái kỹ thuật số và đèn pha LED thu hút người mua trẻ tuổi trong khi ngoại hình retro hấp dẫn người mua ở các nhóm tuổi cao hơn.

 

Honda Rebel 500 tung bản đặc biệt cực kỳ hiếm tại thị trường Đông Nam Á

(Techz.vn) Honda Rebel 500 đã bất ngờ tung ra phiên bản đặc biệt có tên Bobber Supreme Edition tại thị trường Đông Nam Á với số lượng rất ít ỏi.