Thể thao

4 biệt danh ít người biết của Cristiano Ronaldo: Không phải CR7, liên quan cả tới Messi

4 biệt danh ít người biết của Cristiano Ronaldo: Không phải CR7, liên quan cả tới Messi

1 - Cry Baby: Cậu bé mít ướt

Cái tên tưởng chừng như là do các anti-fan đặt cho siêu sao người Bồ Đào Nha nhưng thực ra đây là biệt danh có từ hồi nhỏ của Ronaldo.

"Khi không có bóng, cậu ấy khóc. Khi đồng đội đánh nhau thì cậu ấy cũng khóc. Cậu ấy rất hiếu thắng nên khi không chiến thắng thì đương nhiên là cũng sẽ khóc. Biệt danh Cry Baby ra đời từ đó", đồng đội thời niên thiếu của Ronaldo là Ricardo Santos chia sẻ năm 2017.

Ronaldo từng được gọi là Cậu bé mít ướt.

2 - Abelhinha: Chú ong nhỏ

Tại kỳ World Cup 2018 trên đất Nga, Ronaldo chính là cầu thủ nhanh nhất khi đã đạt tới tốc độ 35km/h trong trận hòa 3-3 với Tây Ban Nha, đó là thời điểm mà Ronaldo đã 33 tuổi.

Ricardo Santos chia sẻ: "Ronaldo được đặt biệt danh Abelhinha vì khi còn ở Sporting Lisbon, cậu ấy nhỏ bé nhưng lại rất nhanh".

Siêu sao sinh năm 1985 sở hữu thân hình nhỏ con khi còn khoác áo Sporting Lisbon.

3 - El Bicho: Quái thú

Đây có lẽ là biệt danh mà Ronaldo yêu thích nhất vì nó xuất hiện ở thời điểm siêu sao sinh năm 1985 đang đạt phong độ đỉnh cao tại Real Madrid. Ở thời điểm Ronaldo rời đội chủ sân Bernabeu để gia nhập Juventus, Sergio Ramos cũng đã dùng biệt danh này để gửi lời tri ân tới chủ nhân của 5 Quả bóng vàng.

Ronaldo đạt tới đỉnh cao sự nghiệp trong màu áo Real Madrid.

3 - El Comandante: Chỉ huy

Dù đây là biệt danh mà CR7 khá yêu thích nhưng ban đầu, nó được dành tặng cho cầu thủ này với hàm ý chế giễu. Cụ thể, cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter khi được hỏi về việc yêu thích Messi hay Ronaldo thì đã trả lời như sau:

"Lionel Messi như một đứa con ngoan mà mọi ông bố bà mẹ đều mong muốn. Cậu ấy vô cùng tử tế và tốt bụng. Trong khi đó, Ronaldo thì hoàn toàn khác, cậu ta luôn thích chỉ đạo người khác trên sân cỏ".

Ronaldo không được yêu mến vì cá tính quá mạnh mẽ của mình.

RONALDO: TÔI KHÔNG CHẠY THEO KỶ LỤC, KỶ LỤC CHẠY THEO TÔI

 

Tin chuyển nhượng mới nhất 21/6: Trụ cột ĐT Brazil đếm ngược ngày rời MU; Tương lai Ronaldo sáng tỏ

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/6: Thương vụ Mikel Arteta tới PSG ngã ngũ; MU chia tay 2 tiền vệ trước ngày đón Mason Mount; Tương lai Ronaldo sáng tỏ; MU nhận báo giá từ sao trẻ cả Ngoại hạng Anh thèm khát; MU thêm một lần lật kèo Arsenal nhờ Erik ten Hag.