Thể thao

2 trụ cột HAGL bị treo giò, HLV Kiatisuk đã có phương án B hoàn hảo cho trận đại chiến với Đà Nẵng

2 trụ cột HAGL bị treo giò, HLV Kiatisuk đã có phương án B hoàn hảo cho trận đại chiến với Đà Nẵng

Ở mùa giải năm nay, HAGL đang thi đấu thành công ngoài mong đợi dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk. Đội bóng Phố Núi đang dẫn đầu BXH V.League 2021 sau 7 vòng đấu với 16 điểm. Tuy nhiên, thử thách tiếp theo dành cho Zico Thái sẽ không dễ dàng khi 2 trụ cột là Lương Xuân Trường và Kim Dong-su bị treo giò ở trận gặp SHB Đà Nẵng sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng.

2 trụ cột HAGL bị treo giò, HLV Kiatisuk đã có phương án B cho trận đại chiến với Đà Nẵng
Xuân Trường và Dong-su không thể thi đấu ở vòng 8 vì án treo giò.

Kim Dong-su là mắt xích quan trọng trong bộ 3 trung vệ của HAGL kể từ đầu mùa. Anh cùng với Hữu Tuấn và Memovic tạo ra tấm khiên vững chắc bảo vệ khung thành của thủ môn Tuấn Linh. Vắng Dong-su, HLV Kiatisuk có thể sẽ trao cơ hội ra sân cho Nguyễn Văn Việt, trung vệ người Quảng Nam chưa đá chính lần nào ở mùa giải năm nay.

Văn Việt chuyển tới HAGL từ CLB Than Quảng Ninh. Anh là một trong những trung vệ nội chơi ấn tượng ở V.League 2020 và được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 12/2020. Điểm mạnh của cầu thủ này là sự quyết đoán trong lối chơi cùng khả năng chuyền bóng tương đối ấn tượng. Với kinh nghiệm của mình, Văn Việt được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được vị trí mà Kim Dong-su để lại.

2 trụ cột HAGL bị treo giò, HLV Kiatisuk đã có phương án B cho trận đại chiến với Đà Nẵng
Nguyễn Văn Việt nhiều khả năng sẽ thay thế Dong-su ở hàng thủ. Ảnh: CLB HAGL.

Đội trưởng Lương Xuân Trường cũng buộc phải vắng mặt vì án treo giò. Khi Tuấn Anh vẫn đang chấn thương, phương án khả dĩ nhất để HLV Kiatisuk thay thế Trường “híp” là Triệu Việt Hưng. Tiền vệ người Hải Dương đã được thử nghiệm ở sơ đồ 3-5-2 và cho thấy sự phù hợp khi đá cùng Trần Minh Vương ở tuyến giữa.

SHB Đà Nẵng không phải là đối thủ dễ chơi đối với HAGL. Đội chủ sân Hòa Xuân vừa có chiến thắng 2-0 trước Hà Nội và chỉ kém HAGL 1 điểm trên BXH V.League. Trận đấu rất được chờ đợi giữa SHB Đà Nẵng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/4/2021.

Highlights | Hải Phòng - HAGL | “Song sát” Văn Toàn - Brandão khiến Lạch Tray câm lặng

 

Công Phượng trải lòng về cuộc sống hôn nhân không như ý: Như người độc thân, vợ chồng ngủ riêng

(Techz.vn) Công Phượng có lần đầu tiên tiết lộ về cuộc sống sau "đám cưới thế kỷ" với bà xã Viên Minh khiến khán giả "dở khóc dở cười"