Suzuki Satria F150 đã về Việt Nam với mức giá siêu ngon khiến Yamaha Exciter sợ toát mồ hôi

Nguyên Lê, Theo nguoiduatin.vn 27/03/2020 16:08:47(GMT+7)
Suzuki Satria F150 đã về Việt Nam với mức giá siêu ngon khiến Yamaha Exciter sợ toát mồ hôi

(Techz.vn) Suzuki Satria F150 bản nhập khẩu chính hãng đã về tới đại lý Việt với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Dù được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ kiểm định, giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật nhưng Suzuki Satria F150 vẫn giữ hệ thống đèn xi nhan đuôi xe giống Raider R150 thường.

Suzuki Satria F150 đã về Việt Nam với mức giá siêu ngon khiến Yamaha Exciter sợ toát mồ hôi
Suzuki Satria F150 đã về Việt Nam với mức giá siêu ngon khiến Yamaha Exciter sợ toát mồ hôi
Suzuki Satria F150 đã về Việt Nam với mức giá siêu ngon khiến Yamaha Exciter sợ toát mồ hôi

Theo nhận định của giới chơi xe Hyper-Underbone, Raider R150 và Satria F150 không có nhiều sự khác biệt quá lớn về khung gầm, động cơ và các trang bị chính.

Suzuki Satria F150 đã về Việt Nam với mức giá siêu ngon khiến Yamaha Exciter sợ toát mồ hôi
Suzuki Satria F150 đã về Việt Nam với mức giá siêu ngon khiến Yamaha Exciter sợ toát mồ hôi

Khi nhìn cận cảnh, có thể thấy Suzuki Satria F150 mang lại cảm giác rất thể thao nhờ lớp sơn xanh xám bắt mắt. Ở bánh trước xe là phuộc dạng ống lồng và mono cho phần giảm xóc bánh sau. Cả hai bánh đều sử dụng hệ thống phanh đĩa. Bánh xe 17 inch có hệ thống chấu dạng mạnh cực kỳ phong cách với kích thước 70/90 bánh trước và 80/90 ở bánh sau.

Suzuki Satria F150 đã về Việt Nam với mức giá siêu ngon khiến Yamaha Exciter sợ toát mồ hôi
Khi nhìn cận cảnh, có thể thấy Suzuki Satria F150 mang lại cảm giác rất thể thao nhờ lớp sơn xanh xám bắt mắt. Ở bánh trước xe là phuộc dạng ống lồng và mono cho phần giảm xóc bánh sau. Cả hai bánh đều sử dụng hệ thống phanh đĩa. Bánh xe 17 inch có hệ thống chấu dạng mạnh cực kỳ phong cách với kích thước 70/90 bánh trước và 80/90 ở bánh sau.

Về động cơ, Suzuki Satria F150 vẫn sử dụng động cơ DOHC xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Điểm mới của động cơ này là hệ thống phun xăng điện tử đã thay thế bộ chế hòa khí cũ. Nhờ vậy, công suất của Suzuki Satria F150 đã tăng từ 16 lên 18,2 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 tại 8.500 vòng/phút. Hộp số vẫn là loại 6 cấp với bình nhiên liệu dung tích 4 lít.

 

Suzuki Ertiga 2020 bổ sung trang bị bí mật để đấu Mitsubishi Xpander Cross sắp về Việt Nam

(Techz.vn) Suzuki Ertiga 2020 đã có một số sự nâng cấp nhỏ nhưng cần thiết để cạnh tranh tốt hơn với Mitsubishi Xpander Cross sắp ra mắt.

Tin cùng chuyên mục
Có thể bạn quan tâm