'Ăn đứt' Yamaha Exciter và Honda Winner X, ‘thần gió’ 373cc mới cực đẹp ra mắt giá 50,9 triệu đồng
Mức giá chỉnh nhỉnh 50 triệu đồng là quá hời bởi mẫu xe côn tay vừa ra mắt không chỉ có thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, mà còn sở hữu trang bị an toàn ấn tượng.

Chỉ hơn một năm sau khi ra mắt lần đầu tại thị trường Ấn Độ, mẫu mô tô Bajaj Pulsar NS400Z đã chính thức được nhà sản xuất cập nhật phiên bản mới. Theo như thông tin được hãng xe Ấn Độ công bố, Bajaj Pulsar NS400Z 2025 có giá bán 1,92 lakh Rs (tương đương khoảng 50,9 triệu đồng tiền Việt). So với phiên bản tiền nhiệm, giá bán của NS400Z mới cao hơn khoảng 8.000 Rs (tương đương 2,12 triệu đồng), nhưng đổi lại mẫu xe này nhận được những nâng cấp khá án tượng về mặt trang bị và động cơ, giúp cải thiện hiệu suất và độ an toàn.

Thiết kế tổng thể của Bajaj Pulsar NS400Z 2025 vẫn giữ nguyên như đời cũ. Mẫu xe này sẽ được phân phối với 4 tùy chọn màu gồm Đen Brooklyn Black, Đỏ Glossy Racing Red, Trắng Pearl Metallic White và Xám Pewter Grey.

Cung cấp sức mạnh cho Bajaj Pulsar NS 400Z 2025 vẫn là động cơ có dung tích thực tế 373cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng. Tuy nhiên, động cơ này đã được nâng cấp để cung cấp công suất đầu ra 43 mã lực, tăng 3 mã lực so với đời cũ. Mức công suất này lớn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X rất nhiều. Trong khi các chế độ Đường trường, Địa hình và Mưa có cùng giới hạn vòng tua 10.300 vòng/phút, thì giới hạn vòng tua của chế độ Thể thao hiện ở mức 10.700 vòng/phút. Bajaj Pulsar NS 400Z mới có thể đạt tới tốc độ tối đa 157 km/giờ.

Bajaj Auto tuyên bố rằng Pulsar NS 400Z mới có thể tăng tốc từ 0 đến 60 km/h chỉ trong 2,7 giây và từ 0 đến 100 km/h trong 6,4 giây, nhanh hơn lần lượt 0,5 giây và 0,9 giây so với trước đây. Mặc dù tốc độ và khả năng tăng tốc được cải thiện, hiệu suất nhiên liệu của mẫu xe này vẫn không thay đổi, tức là ở mức 28 km/lít.

Ngoài cập nhật về động cơ, nhiều nâng cấp phần cứng cũng đã được nhà sản xuất thực hiện. Cụ thể Bajaj Pulsar NS 400 Z 2025 hiện đã thay thế lốp MRF bias-ply cũ bằng lốp Apollo Alpha H1 radials mới có kích thước 110/70-ZR17 (trước) và 150/60-ZR17 (sau). Không chỉ có lốp xe dày hơn, Pulsar NS400Z còn được trang bị má phanh trước thiêu kết, thay thế phanh hữu cơ từng sử dụng trên mẫu xe đời cũ. Đặc biệt, mẫu xe này còn được tích hợp ABS 2 kênh (hệ thống chống bó cứng phanh) với các chế độ Đường trường, Mưa và Địa hình, giúp bảo vệ an toàn cho người dùng tốt hơn so với Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Pulsar NS400Z 2025 cũng đi kèm với hệ thống Sport Shift (chuyển số nhanh 2 chiều), hệ thống kiểm soát lực kéo. Mẫu xe này còn sở hữu phuộc trước hành trình ngược, giảm xóc đơn phía sau, đèn chiếu sáng LED Projector và bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần.