Ra mắt ‘vua côn tay’ 200cc mới giá 41 triệu đồng, trang bị áp đảo Yamaha Exciter và Honda Winner X
Mẫu xe côn tay mới không những sở hữu thiết kế cực kỳ bắt mắt được lấy cảm hứng từ xe đua, mà còn tỏ ra vượt trội hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X nhờ khối động cơ mạnh mẽ, trang bị an toàn cực kỳ hiện đại.
Hãng xe Ấn Độ TVS vừa chính thức trình làng phiên bản cập nhật của mẫu naked bike Apache RTR 200 4V tại thị trường quê nhà. Ngoài những cải tiến về thẩm mỹ, TVS Apache RTR 200 4V 2025 còn được nhà sản xuất cập nhật nhiều tính năng mới cực kỳ hấp dẫn. Sự ra mắt của Apache RTR 200 4V hoàn toàn mới mở ra những trải nghiệm lái xe nâng cao, cải thiện đáng kể khả năng xử lý và độ ổn định.

TVS Apache RTR 200 4V được đánh giá khá cao về mặt thẩm mỹ khi sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua. Phiên bản 2025 mới của mẫu xe này có kiểu dáng quyến rũ hơn với những chi tiết nổi bật như phuộc USD màu vàng, bộ vành hợp kim màu đỏ ở phía trước và đồ họa bộ tem được làm mới xuất hiện trên bình xăng và ốp gầm động cơ. TVS Apache RTR 200 4V 2025 sẽ được phân phối ra thị trường với 3 tùy chọn màu gồm Đen bóng, Đen mờ và Xám Granite.

Về mặt chức năng, TVS Apache RTR 200 4V 2025 nhận được một số cập nhật đáng chú ý bao gồm phuộc trước hành trình ngược Upside Down (USD) 37 mm mới với lớp hoàn thiện màu vàng. Để so sánh, phiên bản cũ sử dụng phuộc ống lồng RSU tiêu chuẩn. Với phuộc USD mới, người dùng có thể mong đợi khả năng kiểm soát được cải thiện và khả năng vào cua nhanh, ổn định hơn. Tuy nhiên, khả năng điều chỉnh với phuộc RSU hiện tại không có trên phuộc USD mới.

Một cập nhật khác cũng rất đáng chú ý xuất hiện trên TVS Apache RTR 200 4V 2025 là sự ra mắt của tay lái thủy lực mới. Tay lái này được thiết kế để cải thiện khả năng xử lý và độ ổn định trong nhiều điều kiện lái khác nhau. Các cải tiến tiềm năng khác bao gồm tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng được cải thiện, giảm rung tốt hơn, thiết kế đẹp hơn và tuổi thọ dài hơn với tính toàn vẹn về cấu trúc được cải thiện.

TVS Apache RTR 200 4V 2025 sử dụng động cơ phun xăng điện tử có dung tích thực tế 197,75cc, làm mát bằng dầu. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 20,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 17,25 Nm. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải OBD2B và được ghép nối với hộp số 5 cấp. Apache RTR 200 4V tiếp tục có các chế độ lái Sport, Urban và Rain giống như đời cũ.

Theo như thông tin được công bố, TVS Apache RTR 200 4V 2025 được trang bị đèn pha và đèn chạy ban ngày (DRL) LED hiện đại, cần phanh và ly hợp có thể điều chỉnh được kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm. Mẫu xe mô tô giá rẻ tới từ thương hiệu Ấn Độ còn sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với bộ kết nối TVS SmartXonnect, Bluetooth và trợ lý giọng nói. Nhờ khả năng kết nối với điện thoại, người dùng có thể truy cập những tính năng như cảnh báo cuộc gọi và tin nhắn SMS, cảnh báo va chạm, chế độ góc nghiêng, cảnh báo nhiên liệu thấp và dẫn đường từng chặng.

Ngoài những cập nhật trên, hâu hết các tính năng khác của TVS Apache RTR 200 4V 2025 đều giống như phiên bản tiền nhiệm. Xe sử dụng khung nôi đôi với hệ thống treo sau monoshock. Bánh Xe đường kính 17 inch được bọc trong lốp không săm 90/90 phía trước. và lốp không săm radial 130/70 phía sau. Thiết lập phanh bao gồm phanh đĩa cánh hoa 270 mm ở bánh trước và 240 mm ở bánh sau. Hệ thống phanh còn được hỗ trợ bở hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh với điều khiển RLP và chức năng ABS siêu xe một kênh.

Tại Ấn Độ, TVS Apache RTR 200 4V 2025 được niêm yết giá ở mức 153.990 Rs (tương đương khoảng 41 triệu đồng tiền Việt). Mức giá này rẻ hơn hẳn so với Yamaha Exciter và Honda Winner X.