Xe máy

‘Vua côn tay’ mới xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X về tay khách hàng với giá 47,5 triệu đồng

Mẫu xe côn tay mới được nhiều người mong đợi đã bắt đầu về tay khách hàng với mức giá hấp dẫn hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X, đi kèm những trang bị cực kỳ ấn tượng.

Sau khi liên tục cập nhật và cải tiến mẫu xe Xpulse 200 thì cách đây ít ngày, Hero MotoCorp đã chính thức trình làng Xpulse 210, một mẫu xe mới hoàn toàn khác biệt. Hero Xpulse 210 mới có giá bán khởi điểm từ 1,76 lakh Rs (khoảng 47,5 triệu đồng) cho phiên bản cơ sở 'Base' và lên đến 1,86 lakh Rs (khoảng 50,3 triệu đồng) cho phiên bản 'Top' hàng đầu với các tính năng bổ sung.

Hện tại, hãng xe Ấn Độ đã bắt đầu bàn giao Hero Xpulse 210 mới tới tay các khách hàng. Theo những phản hồi mà giới truyền thông nước bạn thu thập được từ người tiêu dùng, Hero Xpulse 210 được đánh gái là phiên bản tốt nhất từng được ra mắt thuộc dòng Xpulse.

‘Vua côn tay’ mới xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X về tay khách hàng với giá 47,5 triệu đồng ảnh 1

Khi so sánh với ‘người anh em’ Xpulse 200 vẫn đang được bán, có thể thấy Xpulse 210 là một chiếc xe máy hoàn toàn khác biệt. ‘Tân binh’ này được phát triển trên một khung gầm mới và trang bị động cơ hoàn toàn mới với các tính năng và công nghệ không có trên Xpulse 200.

Ngoại hình của Hero Xpulse 210 trông khá cơ bắp với những tấm ốp mới xung quanh bình xăng. Thiết kế chắn bùn phía trước mới, bình xăng cao hơn so với của Xpulse 200 và tất cả các tấm ốp thân xe bên hông đều khác biệt. Xpulse 210 được trang bị một yên đơn dài mới với đệm được cải tiến để có được sự thoải mái ngay cả trong những chuyến đi dài.

‘Vua côn tay’ mới xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X về tay khách hàng với giá 47,5 triệu đồng ảnh 2

Ống xả của Hero Xpulse 210 cũng được đặt cao hơn so với Xpulse 200. Giá để hành lý phía sau chắc chắn hơn, bộ bảo vệ khớp ngón tay và kính chắn gió phía trước chỉ có ở biến thể Top. Ngoài ra, bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình TFT mới có hỗ trợ kết nối Bluetooth cũng là tính năng chỉ có trên bản Top. Với khả năng kết nối, người dùng sẽ có thể sử dụng những tính năng như điều hướng hay chỉnh nhạc ngay trên mặt đồng hồ xe.

Xpulse 210 được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 210cc, làm mát bằng chất lỏng, cung cấp công suất tối đa 24,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 20,7 Nm. Sức mạnh này ấn tượng hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, do đó để người dùng tự tin khi điều khiển thì nhà sản xuất cũng cung cấp cho chiếc xe trang bị an toàn ấn tượng. Cụ thể, xe sử dụng phanh đĩa ở cả 2 bánh, đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.

‘Vua côn tay’ mới xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X về tay khách hàng với giá 47,5 triệu đồng ảnh 3

Bánh trước của Xpulse 210 có kích thước 21 inch, trong khi bánh sau là 18 inch. Hệ thống treo được thực hiện bởi phuộc trước dạng ống lồng RSU và giảm xóc đơn phía sau với liên kết chắc chắn.