Xe máy

Đè bẹp Yamaha Exciter, ‘vua côn tay’ 200cc mới xịn hơn Honda Winner X về đại lý giá 68 triệu đồng

Mẫu xe côn tay mới vừa cập bến đại lý với mức giá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn ‘địa chấn’ trên thị trường với loạt trang bị đẳng cấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Cách đây ít ngày, KTM RC 200 2025 đã chính thức được nhà sản xuất xe máy của Áo chính thức giới thiệu tại Ấn Độ với mức giá 2,54 lakh Rs (tương đương khoảng 68 triệu đồng tiền Việt). Hiện tại, xe đã có mặt tại kho của đại lý và sẵn sàng tạo nên một 'cơn sốt' tại thị trường Ấn Độ.

Đè bẹp Yamaha Exciter, ‘vua côn tay’ 200cc mới xịn hơn Honda Winner X về đại lý giá 68 triệu đồng ảnh 1

Ở phiên bản 2025, mẫu mô tô này đã được nhà sản xuất cập nhật tùy chọn màu Metallic Grey mới bên cạnh 2 tùy chọn màu đã có từ đời cũ là Đen và Xanh.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên KTM RC 200 2025 là mẫu xe này đã được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình màu TFT 5 inch mới, thay thế cho màn hình LCD cũ. Màn hình này tương tự như loại được sử dụng trên KTM 200 Duke. Điểm đặc biệt của màn hình TFT mới không chỉ là khả năng hiển thị sắc nét mà còn sử dụng kính liên kết chống trầy xước.

Đè bẹp Yamaha Exciter, ‘vua côn tay’ 200cc mới xịn hơn Honda Winner X về đại lý giá 68 triệu đồng ảnh 2

Không chỉ có vậy, màn hình TFT của KTM RC 200 2025 còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép người dùng truy cập nhiều tính năng kết nối thông qua ứng dụng KTM. Sau khi kết nối, người dùng có thể truy cập các cuộc gọi đến ngay trên màn hình TFT, sử dụng tính năng điều hướng và chỉnh nhạc. Một khối công tắc mới với các công tắc menu 4 chiều được tích hợp, cho phép người dùng dễ dàng truy cập các chức năng khác nhau của màn hình.

Đè bẹp Yamaha Exciter, ‘vua côn tay’ 200cc mới xịn hơn Honda Winner X về đại lý giá 68 triệu đồng ảnh 3

Bên cạnh những lợi ích về mặt chức năng, màn hình TFT mới cũng làm tăng cảm giác cao cấp của KTM RC 200 2025. Màu sắc sống động của màn hình TFT đảm bảo khả năng hiển thị rõ ràng các dữ liệu, giúp người dùng dễ dàng quan sát. Vị trí đặt màn hình TFT đã được nhà sản xuất tính toán để đảm bảo người dùng có thể nhanh chóng truy cập thông tin cần thiết mà không cần rời mắt khỏi đường đi trong thời gian dài.

Đè bẹp Yamaha Exciter, ‘vua côn tay’ 200cc mới xịn hơn Honda Winner X về đại lý giá 68 triệu đồng ảnh 4

“Trái tim” của KTM RC 200 mới vẫn là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích thực tế 199,5cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này đã được điều chỉnh để đạt tiêu chuẩn OBD-2B, sản sinh ra công suất tối đa 25 PS và mô-men xoắn cực đại 19,2 Nm. Hốp số mà mẫu xe này sử dụng là loại 6 cấp.

Ngoài những thay đổi nói trên, KTM RC 200 2025 vẫn kế thừa các trang bị từ đời cũ như hệ thống chiếu sáng full LED bao gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn hậu và xi-nhan. Hệ thống treo trước sử dụng phuộc hành trình ngược USD WP APEX 43 mm. Trong khi đó, giảm xóc sau là loại Monoshock có thể điều chỉnh 10 bước.

Đè bẹp Yamaha Exciter, ‘vua côn tay’ 200cc mới xịn hơn Honda Winner X về đại lý giá 68 triệu đồng ảnh 5

KTM RC 200 sử dụng phanh đĩa trước 320 mm và đĩa sau 230 mm để bảo đảm an toàn cho người dùng. Hãng còn tích hợp cho chiếc xe này hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh Supermoto hiện đại, đẳng cấp hơn hẳn những mẫu xe chỉ có ABS ở bánh trước như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.