Xe máy

Suzuki chính thức ra mắt ‘siêu chiến binh’ mới đẳng cấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner R, giá rẻ

Giá bán mà Suzuki đưa ra cho mẫu xe mới này cao hơn Yamaha Exciter và Honda Winner R, nhưng vẫn rất rẻ nếu so với những trang bị mà ‘tân binh’ này sở hữu.

Theo thông tin vừa được trang Motoo đăng tải, phiên bản Suzuki V-Strom 800 2026 mới vừa chính thức được cập nhật tại thị trường Brazil với các tùy chọn màu sắc mới, theo xu hướng màu sắc mới hiện có tại thị trường châu Âu. Trong khi đó, động cơ và giá cả của Suzuki V-Strom 800 2026 vẫn không thay đổi.

Suzuki chính thức ra mắt ‘siêu chiến binh’ mới đẳng cấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner R, giá rẻ ảnh 1
Suzuki V-Strom 800DE 2026

Mẫu xe Suzuki V-Strom 800 đời 2026 tại Brazil đã được cập nhật về ngoại hình, cả ở phiên bản DE và phiên bản cơ bản. J.Toledo - tập đoàn chịu trách nhiệm về Suzuki Brazil - đã xác nhận các phối màu mới cho cả hai phiên bản của mẫu xe này, mà không có thay đổi nào về mặt cơ khí hay điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất.

Suzuki chính thức ra mắt ‘siêu chiến binh’ mới đẳng cấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner R, giá rẻ ảnh 2
Suzuki V-Strom 800 2026

Việc thiết kế lại V-Strom 800 phù hợp với chiến lược của thương hiệu là luôn cập nhật sản phẩm trong danh mục của mình, theo kịp các xu hướng thiết kế trong phân khúc Big Trail đang xuất hiện trên thị trường quốc tế, đặc biệt là ở châu Âu.

Suzuki chính thức ra mắt ‘siêu chiến binh’ mới đẳng cấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner R, giá rẻ ảnh 3
Suzuki V-Strom 800 2026

Cả hai phiên bản gồm V-Strom 800 cơ bản hướng đến đường nhựa và V-Strom 800DE tập trung vào địa hình đều vẫn có sẵn trên trang web chính thức của nhà sản xuất. Phiên bản V-Strom 800DE , hướng đến khả năng off-road tốt hơn, hiện được cung cấp với ba tùy chọn màu sắc mới gồm: Đen ánh kim (Glass Sparkle Black), Trắng ngọc trai (Pearl Tech White) với các chi tiết và bánh xe màu xanh lam, và Vàng Champion No.2 . Những sự kết hợp này làm nổi bật sự khác biệt về mặt hình ảnh của phiên bản mới, với bánh xe nan hoa và thiết kế đầy phiêu lưu.

Suzuki chính thức ra mắt ‘siêu chiến binh’ mới đẳng cấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner R, giá rẻ ảnh 4
Suzuki V-Strom 800 2026

Phiên bản V-Strom 800 2026 được trang bị mâm hợp kim có thêm các màu sắc mới: Đen mờ ánh kim No.2 với điểm nhấn màu vàng, Đỏ tươi ánh kim với điểm nhấn màu đen, và Xám Oort ánh kim No.3 kết hợp với màu đen. Trang bị trên phiên bản này hướng đến việc sử dụng chủ yếu trên đường nhựa và những con đường offroad nhẹ.

Suzuki chính thức ra mắt ‘siêu chiến binh’ mới đẳng cấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner R, giá rẻ ảnh 5
Suzuki V-Strom 800DE 2026

Cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ xi-lanh đôi song song có dung tích thực tế 776 cc, sản sinh công suất tối đa 84 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 77,4 Nm tại 6.800 vòng/phút. Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ gấp nhiều lần Yamaha Exciter và Honda Winner R, gói trang bị tích hợp sẵn trên Suzuki V-Strom 800 2026 cũng rất đáng chú ý, bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo, cần sang số nhanh hai chiều, hệ thống treo hành trình dài và các thiết bị hỗ trợ lái điện tử.

Suzuki chính thức ra mắt ‘siêu chiến binh’ mới đẳng cấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner R, giá rẻ ảnh 6
Suzuki V-Strom 800DE 2026

Trên phiên bản V-Strom 800DE, gói trang bị được hoàn thiện với hệ thống treo trước có hành trình 220 mm, hệ thống treo sau có hành trình 212 mm, bánh xe nan hoa 21 inch và khoảng sáng gầm xe 220 mm.

Suzuki chính thức ra mắt ‘siêu chiến binh’ mới đẳng cấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner R, giá rẻ ảnh 7
Suzuki V-Strom 800DE 2026

Giá bán lẻ đề xuất cho V-Strom 800 với vành hợp kim vẫn giữ nguyên ở mức 63.800 R$ (khoảng 262,8 triệu đồng). Trong khi đó, V-Strom 800DE tiếp tục có giá bán lẻ đề xuất là 67.500 R$ (khoảng 278 triệu đồng). Giá bán này đều chưa bao gồm phí vận chuyển. Các màu sắc mới của V-Strom 800 hiện đã có trên trang web chính thức của Suzuki Brazil.