Xe máy

‘Vua côn tay’ 200cc mới giá ‘rẻ như cho’ chính thức ra mắt, đẹp hơn Honda Winner R và Yamaha Exciter

Mẫu xe côn tay mới vừa chính thức trình làng đã khiến cho cả Honda Winner R và Yamaha Exciter hoàn toàn ‘lu mờ’ bởi thiết kế cực kỳ ấn tượng, trang bị hiện đại cùng giá bán hấp dẫn.

TVS Motor Company là thương hiệu xe máy của Ấn Độ, đã được thế giới công nhận với những sản phẩm mang tính mới mẻ và hiệu suất ấn tượng trong phân khúc xe thể thao. Mới đây, nhà sản xuất xe máy này lại một lần nữa gây chú ý khi giới thiệu tới công chúng mẫu xe TVS Apache RTR 200 4V FI Special Edition mới. Phiên bản đặc biệt của dòng xe TVS Apache RTR 200 4V FI này ngay lập tức gây chú ý khi kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, sức mạnh cân bằng với thiết kế cực kỳ bắt mắt. Xe được niêm yết giá bán đề xuất ở mức 14.990.000 Peso, tương đương khoảng 82 triệu đồng tiền Việt.

 

‘Vua côn tay’ 200cc mới giá ‘rẻ như cho’ chính thức ra mắt, đẹp hơn Honda Winner R và Yamaha Exciter ảnh 1

Kể từ lần đầu tiên ra mắt, dòng Apache RTR (Racing Throttle Response) đã được định vị là một mẫu xe mang đậm tính thể thao với giá bán dễ tiếp cận. TVS đã phát triển dòng sản phẩm này dựa trên kinh nghiệm của hãng trong lĩnh vực xe đua, đặc biệt là tại Giải vô địch đua xe TVS, nơi thương hiệu của Ấn Độ đã hoàn thiện các công nghệ được áp dụng cho những chiếc mô tô đường phố này.

Trong phiên bản Đặc biệt (Special Edition), Apache RTR 200 4V FI đã kế thừa DNA đường đua từ phiên bản tiêu chuẩn. Dù vậy mẫu xe TVS Apache RTR 200 4V FI Special Edition mới cũng sở hữu các linh kiện được nâng cấp và các chi tiết thẩm mỹ độc quyền. Kiểu dáng của mẫu xe này được đánh giá là khá ấn tượng với phần đầu xe khí động học hơn, các đường nét sắc sảo và phối màu mới. Bộ tem đồ họa thể thao càng làm nổi bật cá tính hiệu suất cao của phiên bản mới này. Trong khi đó, hệ thống đèn LED toàn phần, cùng với đèn chạy ban ngày "mắt rắn" đặc trưng, ​​tạo nên một dấu ấn thị giác độc đáo.

‘Vua côn tay’ 200cc mới giá ‘rẻ như cho’ chính thức ra mắt, đẹp hơn Honda Winner R và Yamaha Exciter ảnh 2
 

Một trong những điểm thu hút chính của những phiên bản này là màu sơn hai tông màu. Apache RTR 200 4V FI Special Edition có màu Đen và Trắng với các đường viền màu đỏ.  TVS đã sử dụng vật liệu chất lượng cao hơn và lớp hoàn thiện kim loại trên bình xăng cũng như ốp hông, giúp nâng tầm đẳng cấp so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Sự khác biệt lớn giữa TVS Apache RTR 200 4V FI Special Edition với một chiếc mô tô thông thường nằm ở công nghệ bên trong. TVS đã trực tiếp mang trải nghiệm đường đua vào những mẫu xe đô thị của mình, ưu tiên phản ứng ga, tính an toàn và khả năng kết nối.

‘Vua côn tay’ 200cc mới giá ‘rẻ như cho’ chính thức ra mắt, đẹp hơn Honda Winner R và Yamaha Exciter ảnh 3
 

Apache RTR 200 4V FI Special Edition được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích thực tế 197,75 cc, làm mát bằng dầu, sản sinh công suất tối đa 20,5 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 17,25 Nm tại 7.250 vòng/phút. Sức mạnh này vượt trội hơn hẳn so với Honda Winner R và Yamaha Exciter, được truyền tới bánh sau qua hộp số 5 cấp và bộ ly hợp chống trượt (A-RT Slipper Clutch), một công nghệ hiếm thấy trên các dòng xe máy cùng phân khối.

TVS Apache RTR 200 4V FI Special Edition có các chế độ lái tùy chọn bao gồm Đô thị, Mưa và Thể thao. Các chế độ này sẽ hỗ trợ điều chỉnh bản đồ động cơ và độ nhạy bướm ga, thích ứng với địa hình và điều kiện thời tiết.

‘Vua côn tay’ 200cc mới giá ‘rẻ như cho’ chính thức ra mắt, đẹp hơn Honda Winner R và Yamaha Exciter ảnh 4
 

Hệ thống phanh của TVS Apache RTR 200 4V FI Special Edition bao gồm phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau. Xe còn được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tiên tiến, vượt trội hơn hẳn Honda Winner R hay Yamaha Exciter vốn chỉ có ABS ở bánh trước.