Xe máy

Honda Winner R phiên bản 2026 chính thức về đại lý: Thiết kế chất hơn Exciter, giá từ 46 triệu đồng

Honda Winner R 2026 vừa ra mắt tại Việt Nam cách đây ít ngày đã ồ ạt được đưa về đại lý với mức giá hấp dẫn chỉ từ 46,16 triệu đồng, sẵn sàng đối đầu Yamaha Exciter.

Mới đây, Honda Việt Nam đã ra mắt Winner R hoàn toàn mới, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ so với dòng Winner ra mắt lần đầu năm 2016. Theo ghi nhận, Honda Winner R 2026 đã chính thức cập bến đại lý và được chuẩn bị được mở bán (từ ngày 23/9) với 3 phiên bản cùng mức giá đề xuất (đã bao gồm 10% VAT) dao động từ 46,16 – 50,56 triệu đồng.

honda-winner-r

Về thiết kế, Winner R gây ấn tượng mạnh với phần đầu xe sắc sảo, thân xe gọn gàng và những đường nét khí động học liền mạch.

honda-winner-r-1

Cụm đèn LED với hiệu ứng ánh sáng pha lê, bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản, mâm xe thể thao mới cùng đèn hậu dạng treo độc đáo tạo nên vẻ ngoài nổi bật và mạnh mẽ.

honda-winner-r-2

Thiết kế đèn hậu treo dạng nổi độc đáo, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Honda đã lược bỏ đi tay dắt phía sau trên Winner R, thay vào đó khu vực cầm nắm được thiết kế lõm vào bên trong phần dàn áo phía sau đuôi xe.

honda-winner-r-5

Yên xe được bọc da 2 màu tạo điểm nhấn khác biệt. Bộ mâm 5 chấu chữ Y thiết kế thể thao. Kẹp phanh trước 1 piston đi kèm thắng đĩa với ABS 1 kênh, phanh sau đĩa không có ABS.

honda-winner-r-3

Xe còn được giới thiệu với ba phối màu cá tính cùng nhiều bộ tem mới, mang lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng.

honda-winner-r-4

Về công nghệ, Winner R không làm người dùng thất vọng khi sở hữu hệ thống khóa thông minh (Smart Key), cổng sạc USB tiện dụng, xích O-Ring bền bỉ, cùng hệ thống phanh ABS cho bánh trước trên các phiên bản Đặc biệt và Thể thao.

honda-winner-r-7

Về vận hành, Honda Winner R được trang bị khối động cơ 150cc DOHC, 4 van, kết hợp cùng hộp số 6 cấp – mang đến khả năng tăng tốc nhanh và phản hồi linh hoạt.

honda-winner-r-6

Đặc biệt, xe tích hợp công nghệ Assist & Slipper Clutch, giúp giảm thiểu hiện tượng trượt bánh khi dồn số và hỗ trợ sang số mượt mà hơn – vốn là công nghệ thường thấy trên các dòng mô tô phân khối lớn.