Honda chính thức ra mắt ‘vua xe ga’ mới xịn hơn SH tại Việt Nam: Thiết kế đỉnh, rẻ bẳng nửa xe nhập
Honda ADV 350 lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam đang khiến khách hàng phát sốt, xe được phân phối với mức giá cực hấp dẫn, chỉ rẻ bằng nửa xe nhập khẩu tư nhân.
Tại sự kiện Honda Biker Rally Đà Lạt được tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt ADV 350 hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 3 màu gồm Đen, Đỏ Đen và Xanh Đen cùng mức giá đề xuất là 165,99 triệu đồng, rẻ bẳng một nửa những chiếc ADV 350 đang được mở bán tư nhân tại Việt Nam.
Về thiết kế, Honda ADV 350 là dòng xe Adventure nằm giữa X-ADV 750 và ADV 160. Mẫu xe tay ga này sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại không thua kém Honda SH 350i.
Cụ thể, Honda ADV 350 sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), hệ thống chống bó phanh (ABS) 2 kênh.
Xe còn được tích hợp cả điều khiển bằng giọng nói (HSVC) trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Honda RoadSync liên kết với bảng đồng hồ TFT 5 inch.
Các tiện ích lái xe khác trên Honda ADV 350 mới bao gồm: Kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao ở hai vị trí, cổng sạc USB, chìa khóa thông minh (Honda smartKey), cổng sạc dạng USB Type C, chiều cao yên xe 795 mm, trọng lượng 186 kg và dung tích bình xăng 11,7 lít.
ADV 350 được trang bị bánh xe kích thước 15 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau, bọc cao su 120/70 ở phía trước và 140/70 ở phía sau. Nhiệm vụ phanh được đảm bảo bằng phanh bằng đĩa đơn 256 mm ở phía trước và đĩa đơn 240 mm ở phía sau.
Hệ thống treo của xe sử dụng phuộc đảo chiều đường kính 37 mm ở phía trước và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau.
Ngoài ra, ADV 350 còn có cốp đựng đồ dung tích lên tới 48 lít, lớn hơn đáng kể Honda LEAD, nhờ đó người dùng có thể để được 2 mũ bảo hiểm full-face và một số vật dụng khác.
Về vận hành, Honda ADV 350 dùng động cơ eSP+, 1 xi-lanh SOHC, 4 van làm mát bằng dung dịch, dung tích 330cc. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 28,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,5 Nm tại 5.250 vòng/phút., kết hợp với hộp số vô cấp CVT.