Xe máy

Honda SH Mode 'run rẩy' trước mẫu xe ga với phong cách đường đua 'bao ngầu' của Vespa

Honda SH Mode 'run rẩy' trước mẫu xe ga với phong cách đường đua 'bao ngầu' của Vespa

Vào ngày 30/9, Piaggio Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe ga hoàn toàn mới Vespa Racing Sixties phiên bản đặc biệt. Đúng như tên gọi của mình, mẫu xe ga này được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua với phong cách đậm chất cổ điển và gợi cảm. Nhiều người cho rằng mẫu xe ga độc đáo này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh gay gắt với Honda SH Mode trong thời gian tới.

Xe tay ga Vespa Racing Sixties
Mẫu xe ga Vespa Racing Sixties

Được biết, Vespa Racing Sixties sẽ được bán ra với 2 phiên bản, bao gồm Vespa Sprint (trang bị động cơ 150cc) và Vespa GTS Super (trang bị động cơ 150cc và 300cc). Cả hai phiên bản này đều có chung tùy chọn về màu sơn ngoại thất gồm màu vàng với vẻ cổ điển tinh tế, lịch thiệp và màu trắng kết hợp với các họa tiết đỏ mang lại sự năng động, hiện đại hơn.

Không chỉ gây ấn tượng với tùy chọn màu sơn độc đáo, mẫu xe ga Vespa Racing Sixties còn sở hữu các chi tiết nổi bật khác như vành bánh xe màu vàng, đi cùng các chi tiết màu đen mờ trên xe, tạo ra sự thanh lịch đậm chất thể thao rất riêng của mẫu xe ga này.

Xe tay ga Vespa Racing Sixties
Thiết kế đậm chất cổ điển và thanh lịch

Một số điểm nhấn khác của mẫu xe ga này có thể kể đến như biểu tượng Racing Sixties, ốp vèn đèn trước, viền xe, ốp ống xả màu đen nhám, bộ tem cá tính,…Ngoài ra, bánh xe còn được mạ lớp vỏ kim loại vàng, được bọc PVC, không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho xe mà còn giúp bảo vệ xe trong những ngày mưa gió.

Về trang bị an toàn, đối thủ của Honda SH Mode sở hữu những tính năng nổi bật như hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh an toàn hay hệ thống dừng tạm thời Start & Stop với cơ chế Tự động ngắt và khởi động động cơ.

Xe tay ga Vespa Racing Sixties
Mẫu xe ga này có nhiều trang bị an toàn hiện đại

Về động cơ, phiên bản Sprint Racing Sixties 150cc trang bị động cơ iGet 150cc xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì 3 van phun xăng điện tử, sản sinh công suất và mô men xoắn cực đại đạt 9.5 kW tại 7.750 vòng/phút và 12.8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Trong khi đó, phiên bản Vespa GTS Super Racing Sixties 150cc sử dụng khối động cơ iGet xi lanh đơn 4 thì 4 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11 KW tại 8.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.500 vòng/phút. 

Xe tay ga Vespa Racing Sixties
Vespa Racing Sixties có giá bán cao hơn so với đối thủ Honda SH Mode

Còn lại, phiên bản Vespa GTS Super Racing Sixties 300 HPE được trang bị động cơ 300 HPE xy-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất đạt 17,5 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26Nm tại 5.250 vòng/phút.

 

Ford EcoSport 'hốt hoảng' trước đối thủ mới với thiết kế nội thất sang như Porsche

(Techz.vn) Mẫu CUV hoàn toàn mới với sức mạnh và trang bị đáng tiền, tạo sức ép lên các đối thủ như Honda HR-V hay Ford EcoSport.