Honda chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ mới chất hơn Winner X, thiết kế át vía Yamaha Exciter, giá rẻ
Honda vừa ra mắt ‘tân binh’ xe côn tay 250cc có thiết kế thể thao hơn Winner X, dân tình săn đón hơn Yamaha Exciter nhờ giá bán cực hấp dẫn.
Mới đây, Boon Siew Honda Sdn. Bhd. đã giới thiệu phiên bản phiêu lưu táo bạo hơn của Honda CRF250 Rally. Với tông màu Đỏ Cực Chất, CRF250 Rally mang đậm tinh thần chinh phục với họa tiết phong cách rally kéo dài dọc thân xe. Thiết kế được tô điểm bằng màu sơn đa sắc nổi bật và yên xe màu xanh navy ấn tượng, làm nổi bật chất địa hình mạnh mẽ.
Mẫu xe CRF250 Rally mới sẽ chính thức có mặt tại các showroom Honda BigWing, Honda Impian X và hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc vào cuối tháng 8, với giá bán lẻ đề xuất là 28.599 (khoảng 155 triệu đồng).
Về thiết kế, Honda CRF250 Rally 2025 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.200 x 920 x 1.355 mm, chiều dài cơ sở 1.435 mm, khoảng sáng gầm xe 220 mm, chiều cao yên 830 mm, dung tích bình xăng 12 lít và trọng lượng 153 kg.
Các trang bị đáng chú ý trên CRF250 Rally 2025 có thể kể đến hệ thống chiếu sáng với đèn pha bất đối xứng và đèn xi-nhan công nghệ LED. Đồng hồ của xe là loại kỹ thuật số với độ tương phản cao giúp tăng hiệu quả hiển thị trong mọi điều kiện sáng.
Tương tự bản CRF250 L, CRF250 Rally 2025 lăn bánh trên bộ vành nan truyền thống với thông số lốp trước là 80/100-21M/C 51P và lốp sau là 120/80-18M/C 62P. Nhiệm vụ phanh được đảm bảo bằng phanh đĩa đơn ở cả trước và sau, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) 2 kênh, có thể bật/tắt ABS ở bánh sau.
Hệ thống treo trên Honda CRF250 Rally 2025 bao gồm phuộc đảo ngược phía trước và giảm xóc Prolink phía sau.
Về vận hành, Honda CRF250 Rally sử dụng động cơ DOHC 4 thì, 4 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng nước, dung tích 249cc. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 24 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23Nm tại 6.500 vòng/phút.