Mẫu SUV cỡ C đẹp long lanh chính thức ra mắt giá 495 triệu đồng: Rẻ hơn hẳn Mazda CX-5 và Honda CR-V
‘Tân binh’ SUV cỡ C vừa ra mắt đang khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 phải lép vế nhờ giá bán siêu rẻ chỉ 495 triệu đồng, trang bị không hệ thua kém xe Nhật.
Tata Motors vừa chính thức ra mắt hai phiên bản mới của mẫu SUV Harrier là Adventure X và Adventure X+, với mức giá khởi điểm lần lượt từ 18,99 lakh Rs và 19,34 lakh Rs. Hai phiên bản mang ký hiệu “X” mới này thay thế cho dòng Adventure trước đó, vốn cũng bao gồm các biến thể Adventure+ và Adventure+ A.
Các phiên bản mới có giá thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm và được trang bị những chi tiết thiết kế nội – ngoại thất độc đáo để tạo sự khác biệt so với phần còn lại của dòng sản phẩm. Lưu ý rằng mức giá nêu trên chỉ áp dụng đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2025. Dòng sản phẩm của Tata Safari cũng đã được điều chỉnh theo hướng tương tự.
Adventure X và Adventure X+ có giá rẻ hơn 55.000 Rs so với các phiên bản Adventure cũ. Giống như các phiên bản cao cấp khác, các biến thể Adventure X mới có hai tùy chọn hộp số: hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp dạng chuyển đổi mô-men xoắn. Động cơ diesel 2.0 lít, công suất 170 mã lực, vẫn được giữ nguyên cho toàn bộ dòng Harrier.
Tata cũng đã điều chỉnh lại các phiên bản Harrier, hợp nhất một số biến thể thành các phiên bản mới mang hậu tố "X".
Để phân biệt với các phiên bản Harrier cấp thấp hơn, Adventure X được trang bị màu sơn ngoại thất Seaweed Green (cũng có mặt ở các phiên bản cao cấp nhất), kết hợp với nội thất hai tông màu đen và nâu độc quyền.
So với phiên bản Adventure cũ, Adventure X bổ sung thêm gạt mưa tự động. Các trang bị còn lại như mâm hợp kim 17 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ, màn hình cảm ứng 10,25 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số và 6 túi khí vẫn được giữ nguyên.
Phiên bản Adventure X+ còn được bổ sung thêm phanh đĩa sau, phanh tay điện tử tích hợp chức năng giữ tự động, cùng với gói công nghệ hỗ trợ lái nâng cao cấp độ 2 (ADAS Level 2). Tuy nhiên, phiên bản mới này không có mâm 18 inch và cảm biến đỗ xe phía trước, vốn từng có trên các biến thể Adventure+ và Adventure+ A trước đây.