Honda chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ mới thể thao hơn Winner X, trang bị át vía Exciter, giá dễ mua
‘Tân binh’ xe côn tay của Honda vừa ra mắt sở hữu thiết kế cực thể thao và ấn tượng, dễ thu hút khách hàng bằng giá bán dễ tiếp cận.
PT Astra Honda Motor (AHM) vừa ra mắt dòng xe mô tô Adventure Tourer mới, New CRF250L, với thiết kế và tính năng ấn tượng hơn. Những thay đổi mới nhất này mang đến trải nghiệm lái xe hoàn hảo hơn cho những người đam mê xe mô tô phiêu lưu, chinh phục mọi loại địa hình, từ đường bằng (on-road) đến đường địa hình (off-road).
Cụ thể, New CRF250L được trang bị tính năng mới là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho cả phanh trước và sau. Đặc biệt, hệ thống ABS ở bánh sau có thể bật/tắt bằng công tắc riêng, cho phép người lái điều chỉnh theo phong cách điều khiển của mình. Tính năng này giúp tăng cường độ an toàn khi di chuyển trên những cung đường thử thách. Bổ sung vào hệ thống an toàn, hai mẫu xe mới cũng được làm mới về phối màu và tem xe.
Để hỗ trợ việc chinh phục mọi địa hình, hệ thống truyền động của Honda CRF250L mới có ly hợp chống trượt/slipper clutch, giúp côn nhẹ hơn, giảm hiện tượng khóa bánh khi hạ số gấp, và mang lại cảm giác vận hành mượt mà hơn.
Sự thoải mái và an toàn còn đến từ các chi tiết như bảo vệ tay lái (hand guard), tấm chắn gầm máy (under cover) để bảo vệ động cơ, và đèn chiếu sáng cùng đèn xi-nhan LED cho khả năng quan sát tốt vào ban đêm. Honda CRF250L 2025 còn được trang bị màn hình kỹ thuật số hiện đại, hiển thị đầy đủ thông tin về xe.
New CRF250L được trang bị phuộc trước hành trình ngược (Inverted Front Fork) Showa đường kính 43mm và giảm xóc sau Showa Pro-Link, giúp mang lại sự thoải mái tối ưu khi khám phá thiên nhiên tại Indonesia.
Chiếc New CRF250L được thiết kế đặc biệt để chinh phục địa hình off-road, với trọng lượng nhẹ chỉ 142kg, nhưng vẫn vững chắc. Dung tích bình xăng lên tới 7,8 lít cho phép di chuyển xa khi đi phượt. Khoảng sáng gầm xe lên đến 284mm, giúp xe dễ dàng vượt qua các địa hình phức tạp.
Gắp sau bằng nhôm giúp giảm trọng lượng xe nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, tạo nên dáng vẻ cao cấp cho xe. Tính năng phanh ABS và phanh đĩa kép dạng sóng (double wavy disc brake) giúp tăng hiệu quả tản nhiệt và nâng cao hiệu suất phanh. Ống xả xe được trang bị ốp bảo vệ và được đặt cao để tối ưu hóa trải nghiệm off-road.
Về vận hành, New CRF250L sử dụng động cơ DOHC 250cc xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho hiệu suất hàng đầu trong phân khúc. Động cơ này mang lại khả năng tăng tốc nhanh nhạy với công suất cực đại 18,3kW tại 9.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 23,0 Nm tại 6.500 vòng/phút.
New CRF250L được phân phối với màu Extreme Red cùng mức giá đề xuất là 86.717.000 Rupiah (khoảng 137 triệu đồng), khá dễ tiếp cận với một mẫu xe côn tay địa hình.