‘Vua côn tay’ 160cc mới giá 65 triệu đồng chính thức ra mắt: Chất hơn hẳn Honda Winner X và Exciter
‘Tân binh’ xe côn tay 160cc vừa ra mắt đang khiến Honda Winner X và Yamaha Exciter phải lép vế bởi thiết kế cực thể thao và hiện đại, giá bán dễ mua chỉ 65 triệu đồng.
Hero MotoCorp, đã là nhà sản xuất xe máy lớn nhất của Ấn Độ đang mở rộng sự hiện diện của mình tại Nam Á khi cho ra mắt nhiều mẫu xe mới tại Sri Lanka, nổi bật trong đó là mẫu xe côn tay Hero Hunk 160R 4V, xe có mức giá 909.900 LKR (khoảng 65 triệu đồng).
Về thiết kế, Hero Hunk 160R 4V phản ánh phong cách thể thao và hiện đại. Kiểu dáng "trần trụi" của xe được tăng lên với ghế ngồi hai tầng có bề mặt chống trượt, mang lại sự thoải mái cho cả người lái và hành khách. Hệ thống đèn LED ở phía trước và phía sau không chỉ cải thiện khả năng quan sát mà còn mang lại vẻ ngoài hiện đại hơn.
Hero Hunk 160R 4V được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn có khả năng hiển thị sắc nét. Bảng điều khiển này bao gồm đèn báo số và kết nối Bluetooth, cho phép người lái xe nhận thông báo cuộc gọi và tin nhắn SMS. Những tính năng này đưa sản phẩm này lên vị trí hàng đầu về khả năng kết nối trong phân khúc 160cc.
Sự an toàn là yếu tố quan trọng nhất với Hunk 160R 4V. Xe sở hữu hệ thống phanh ABS một kênh ở bánh trước. Phanh trước là đĩa phanh cánh hoa 276 mm, trong khi phanh sau là đĩa 220 mm, đảm bảo lực dừng mạnh mẽ và có kiểm soát.
Ngoài ra, Hero Hunk 160R 4V sử dụng lốp không săm 17 inch, kích thước 100/80 ở phía trước và 130/70 ở phía sau, mang lại độ bám đường tối ưu trong nhiều điều kiện lái xe khác nhau.
Về phần khung xe, hệ thống treo trước của Hunk 160R 4V có phuộc ống lồng ngược đường kính 37 mm, trong khi hệ thống treo sau được trang bị giảm xóc đơn có thể điều chỉnh 7 vị trí. Cả hai yếu tố đều đảm bảo độ ổn định và khả năng cơ động tuyệt vời, đặc biệt là ở tốc độ cao.
Trái tim của Hero Hunk 160R 4V là động cơ xi-lanh đơn 163,24 cc với bốn van và làm mát bằng dầu. Cấu hình này cho phép động cơ tạo ra công suất ấn tượng 16,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Hiệu suất của động cơ được thể hiện ở khả năng tăng tốc từ 0 đến 60 km/h chỉ trong 4,4 giây, khiến nó trở thành một trong những động cơ nhanh nhất trong phân khúc.