‘Huyền thoại’ Yamaha Exciter 135 phiên bản 2025 về Việt Nam, thiết kế ăn đứt Honda Winner X, giá mềm
Mẫu xe côn tay ‘huyền thoại’ Yamaha Exciter 135 phiên bản 2025 đã cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được mở bán trong vài ngày tới.
Sau khi Yamaha Exciter 135 cập bến thị trường Việt Nam cách đây ít này, Exciter 135 bản mới 2025 cũng đã có mặt tại một đại lý xe máy tư nhân tại Tp. Hồ Chí Minh.
Phía đại lý cho biết, Yamaha Exciter 135 2025 đang hoàn tất quá trình đăng kiểm và sẽ chính thức được mở bán vào cuối tháng 4 này với 3 màu mới của phiên bản tiêu chuẩn gồm: Aqua Blue, Sandstorm và Moss Green. Riêng phiên bản SE màu Red Titan sẽ về Việt Nam vào đầu tháng 5.
Đáng chú ý, cũng theo chia sẻ từ đại lý, Yamaha Exciter 135 màu mới 2025 thậm chí còn có giá bán hấp dẫn hơn cả phiên bản V8. Trong đó, 3 màu mới của Exciter 135 2025 được chào bán 112 triệu đồng, bản SE về Việt Nam sau cũng được báo giá chỉ 122 triệu đồng.
Như vậy, so với Exciter 135 cũ có giá lên tới 135 triệu đồng, giá xe Exciter 135 màu mới 2025 hấp dẫn hơn đáng kể.
Về thiết kế, ngoài khác biệt về đồ họa tem xe, Yamaha Exciter 135 2025 không có khác biệt nào về thông số kỹ thuật so với phiên bản cũ.
Bình xăng xe vẫn có dung tích 4,6 lít và chiều cao yên xe là 775 mm trong khi trọng lượng được công bố là 109 kg. Kích thước của Exciter 135 2025 với chiều dài cơ sở là 1.255 mm và khoảng sáng gầm xe là 135 mm.
Phanh Yamaha Exciter 135 2025 được thực hiện bằng đĩa thủy lực trước và sau, với lốp xe có kích thước 70/90-17 ở phía trước và 80/90-17 ở phía sau. Hệ thống treo sử dụng phuộc ống lồng không thể điều chỉnh ở phía trước với giảm xóc đơn có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau.
Về vận hành, Yamaha Exciter 135 2025 không thay đổi về mặt cơ học với sức mạnh đến từ động cơ 135cc xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 4, được cung cấp bởi EFI. Công suất tối đa là 12,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút trong khi mô-men xoắn cực đại là 12,2 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi qua hộp số bốn cấp và truyền động xích.