Xe máy

Đại lý công bố giá và nhận cọc ‘ông hoàng côn tay’ mới xịn hơn Honda Winner X và Exciter, giá rẻ hơn

Đại lý công bố giá và nhận cọc ‘ông hoàng côn tay’ mới xịn hơn Honda Winner X và Exciter, giá rẻ hơn

Mẫu xe côn tay ‘cửa trên’ Honda Winner X và Yamaha Exciter 155 đã được công bố giá bán chính thức, đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc ‘tân binh’ này.

Mới đây, Hansraj Hulaschand & Co., nhà phân phối ủy quyền của xe máy KTM tại Nepal đã tiết lộ mức giá rất được mong đợi của KTM Duke 390 cho thị trường Nepal. Theo đó, giá xe KTM Duke 390 được công bố là 899.900 NPR (tương đương 160 triệu đồng), điều thú vị là Duke 390 Gen 3 có giá rẻ hơn 100.000 NPR (khoảng 17,7 triệu đồng) so với mô hình Gen 2.

xe-con-tay-1712981960.jpg
 

Theo đại diện KTM, Duke 390 2024 đã có mặt tại nhà máy lắp ráp của KTM ở Nepal, trải qua quá trình thử nghiệm kỹ càng trước khi ra mắt chính thức. Tại đây, KTM Duke 390 sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Cam điện tử và Xanh đại dương.

xe-con-tay-3-1712981960.jpg
 

Ở thế hệ mới nhất, KTM Duke 390 2024 được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế chung của KTM đối với dòng naked góc cạnh và hầm hố. Thay đổi đầu tiên của KTM Duke 390 2024 là khung được nâng cấp.

xe-con-tay-2-1712981960.jpg
 

Cụ thể, mẫu naked bike này sử dụng khung chính bằng thép lưới mắt cáo kết hợp với khung phụ bằng nhôm rèn đúc. Cùng với đó, tay đòn bằng nhôm cũng được uốn cong để chứa giảm xóc đơn đặt lệch tâm so với khung.

xe-con-tay-1-1712981960.jpg
 

So với đời cũ, mẫu xe mới mang đến khác biệt rất rõ ràng ở những chi tiết như đầu đèn, hệ thống ống xả, các chi tiết sơn màu cam như la-zăng, ốp bình xăng. Cụm đồng hồ của KTM Duke 390 2024 là màn hình TFT LCD 5 inch mới hỗ trợ hệ thống kiểm soát độ bám đường.

KTM Duke 390 2024 còn được trang bị hệ thống tay ga điện tử 3 chế độ lái (Rain, Street, Track), ABS Cornering, ABS Supermoto, Kiểm soát lực kéo MTC và Kiểm soát đề-pa Launch Control. Ngoài ra, tính năng sang số nhanh Quickshifter + sẽ là một tùy chọn.

xe-con-tay-6-1712982044.jpg
 

Về vận hành, KTM Duke 390 2024 sử dụng động cơ LC4c 4 thì, xi-lanh đơn đạt chuẩn khí thải Euro 5. Dung tích xi-lanh từ 373cc tăng lên 398.7cc. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 44.25 mã lực và mô-men xoắn cực đại 39 Nm (cao hơn đôi chút so với 44 mã lực và 37 Nm của đời trước). Hộp số 6 cấp cũng được thiết kế lại.