Ô tô

BYD Atto 3 chốt giá bán 770 triệu đồng, lên kệ vào tháng 1 năm sau

BYD Atto 3 chốt giá bán 770 triệu đồng, lên kệ vào tháng 1 năm sau

BYD là nhà sản xuất pin và xe điện nổi tiếng của Trung Quốc. Vào ngày 5 tháng 12 vừa qua, BYD Auto Japan thông báo họ sẽ bắt đầu bán xe BYD tại Nhật Bản vào đầu năm tới. Đây là một phần trong kế hoạch bán hoặc sản xuất ô tô tại các thị trường lớn của hãng xe này và mẫu BYD Atto 3 sẽ là cái tên "mở đường". Theo kế hoạch, BYD Atto 3 sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 31 tháng 1 năm 2023 với mức giá 4,4 triệu Yên (770 triệu đồng).

BYD Atto 3 chốt giá bán 770 triệu đồng, lên kệ vào tháng 1 năm sau

Thương hiệu BYD hiện đã ra mắt BYD Atto 3 tại Úc, New Zealand, Colombia, Ấn Độ, Nepal, Mông Cổ, Uruguay, Costa Rica và Cộng hòa Dominica. BYD Atto 3 được xây dựng trên nền tảng e-Platform 3.0 của BYD. Mẫu xe điện này sử dụng động cơ 150 kW tạo ra mô-men xoắn 310Nm và xe mất 7,2 giây để đạt vận tốc 100km/h. BYD Atto 3 được cung cấp với hai phiên bản, một phiên bản có công suất 50,1 kWh và phiên bản còn lại có dung lượng pin 60,5 kWh.

BYD Atto 3 chốt giá bán 770 triệu đồng, lên kệ vào tháng 1 năm sau

BYD Atto 3 có kích thước chi tiết dài/rộng/cao lần lượt là 4455/1875/1615 mm và chiều dài cơ sở 2720 mm. BYD Atto 3 sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dragon-face 3.0 của BYD. Nhờ đó, chiếc crossover một thiết kế gọn gàng, uyển chuyển và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

BYD Atto 3 chốt giá bán 770 triệu đồng, lên kệ vào tháng 1 năm sau

Atsuki Tofukuji, giám đốc điều hành của BYD Nhật Bản cho biết, công ty có kế hoạch thiết lập các thử nghiệm bán lẻ tại 22 thành phố của Nhật Bản từ cuối tháng 1 năm 2023. Ông nói thêm rằng thương hiệu hy vọng sẽ phủ sóng tất cả 47 tỉnh thành. BYD đặt mục tiêu làm cho sự hiện diện của BYD Atto 3 sẽ thúc đẩy cho kế hoạch "phủ sóng" của thương hiệu này tại một thị trường khó tính như Nhật Bản.

BYD Atto 3 chốt giá bán 770 triệu đồng, lên kệ vào tháng 1 năm sau

Nhật Bản là xứ sở của các nhà sản xuất ô tô nổi tiếng như Toyota, Honda, Mazda, Isuzu, Nissan, Suzuki, Mitsubishi và Subaru. Xe hybrid xăng-điện vẫn phổ biến hơn so với xe điện thuần túy ở Nhật Bản. Tuy nhiên, BYD hy vọng thị phần của xe điện thuần túy sẽ tăng lên và hãng xe sẽ có được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường này.

 

Mẫu xe côn tay giá 49 triệu lộ diện với thiết kế đẹp mắt, dễ 'đốn hạ' Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay với giá 49 triệu vừa được bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu mới và đối đầu trực tiếp với Honda Winner X.